Hot girl Phương Bora thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

"Cô gái Việt được thanh niên Trung Quốc xin cưới" thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, cả thẩm mỹ không cần dao kéo để được đẹp mỹ mãn như hiện tại.

Nguyễn Lan Phương vẫn được biết đến với biệt danh "Cô gái Việt được thanh niên Trung Quốc xin cưới" nhờ một trang tin nổi tiếng dành cho giới trẻ của Trung Quốc đăng tải hình ảnh của cô, kèm theo một câu chuyện thu hút nhiều chú ý của cư dân mạng. Với nội dung, chàng trai người Trung Quốc đã vô tình gặp gỡ một cô gái Việt Nam trong chuyến đi công tác của mình. Anh muốn cho mọi người con gái Việt xinh đẹp và cuốn hút tới mức độ nào.
Đặc biệt, dưới phần bình luận của bài post, rất nhiều thanh niên xứ tỷ dân không ngớt lời khen ngợi dành cho Lan Phương và săn lùng profile của người đẹp Hà thành. Thậm chí, một số người còn nói vui rằng: "Muốn cưới cô gái này làm vợ", "Phải lấy người như em"...
Hot girl Phuong Bora thua nhan phau thuat tham my
Phương Bora nổi tiếng trên mạng xã hội với câu chuyện thú vị được một trang tin nổi tiếng dành cho giới trẻ của Trung Quốc. 
Hot girl Phuong Bora thua nhan phau thuat tham my-Hinh-2
 
 Dù không hoạt động giải trí nhưng trang cá nhân của Phương Bora vẫn thu hút một lượng fan đông đảo cùng lượng người theo dõi cao trên mạng xã hội. Để có nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi như hiện tại, Phương Bora không ngần ngại thừa nhận chuyện "dao kéo": "Đúng là mình có thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cả thẩm mỹ không cần dao kéo. Mình làm mũi, cằm, định kỳ tiêm chống lão hóa, truyền trắng và nâng ngực. Xu thế chung thì xã hội ngày càng cầu toàn về vẻ đẹp bên ngoài nên PTTM cũng là một nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, mình không lạm dụng để tránh những hậu quả không đáng có".
Hot girl Phuong Bora thua nhan phau thuat tham my-Hinh-3
 Phương Bora thừa thận từng phẫu thuật thẩm mỹ, cả thẩm mỹ không cần dao kéo để được đẹp mỹ mãn như hiện tại.
Dù không chia sẻ cụ thể về số tiền đã chi cho những ca phẫu thuật lớn nhỏ, nhưng Phương Bora cho biết: "Mình không tính tổng hết bao nhiêu. Nhưng bạn nghĩ mà xem, con người ta cần phải đầy đủ những nhu cầu thiết yếu như ăn, mặc,...rồi sau đó dư dả mới nghĩ đến chuyện làm đẹp. Số tiền mà mình bỏ ra cho những lần phẫu thuật thẩm mỹ ấy nằm trong khả năng chi trả được và kết quả mà nó mang lại cho mình chính là sự tự tin và vẻ ngoài xinh đẹp hơn. Mình làm mũi, cằm nhiều lần, thấy ưng thì thôi. Rất khó để nói ra một con số cụ thể vì làm 1 lần rồi lại sửa cho ưng ý."
Hot girl Phuong Bora thua nhan phau thuat tham my-Hinh-4
Ngoài làm mũi, cằm, định kỳ tiêm chống lão hóa, truyền trắng, cô còn phẫu thuật nâng ngực. 
Bên cạnh đó, Phương Bora tiết lộ, ca "thẩm mỹ" thành công nhất của cô chính là trị mụn và tiêm phục hồi da. Cô tâm sự: "Vấn đề khiến mình tự ti nhất trước đây là da mụn, sần sùi. Ban đầu, mình nghe theo bạn bè, cứ chỗ nào danh tiếng, có bác sĩ nước ngoài là mình đến. Tuy nhiên, vẫn không thể chữa khỏi, thậm chí còn nặng hơn. Lúc này mình tìm đến các bệnh viện trung ương để chữa bằng cách uống thuốc, kết hợp bôi kem. Mụn đỡ nhưng da lại bị tàn phá nặng nề, để lại rất nhiều sẹo.
Mãi một thời gian dài sau, mình mới được người nhà ở nước ngoài gửi cho 1 loại thuốc phù hợp với tình trạng da mụn của mình. Thật may, da mình không những được chữa khỏi mà còn đẹp hơn ban đầu. Từ đó, mình yêu thích và theo học Spa luôn", cô nói.
Hot girl Phuong Bora thua nhan phau thuat tham my-Hinh-5
 
Theo Phương Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)