Hồng Quế làm lành với người bỏ rơi con, xúc phạm cô?

Google News

Chưa biết thực hư ra sao nhưng niềm vui đang có của Hồng Quế cũng là điều cô đáng được hưởng sau những năm tháng nhọc nhằn.

Mấy ngày gần đây, Hồng Quế trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng ồn ào tố Hương Giang Idol làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Lời qua tiếng lại chưa rõ ai đúng ai sai nhưng người đẹp này đánh dấu sự trở lại showbiz không mấy yên bình của mình và nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ fan của Hương Giang Idol.
Từng là chân dài đình đám làng mẫu Việt nhưng đủ thị phi khiến cho Hồng Quế không thể vươn quá xa. Bẵng đi một thời gian ở ẩn, cô tái xuất với cuộc sống làm mẹ đơn thân và dành không ít lời đau lòng về cha của con gái.
 
Thế nhưng, nhiều người phát hiện những dấu hiệu tích cực về đời sống hôn nhân của cô. Mới đây, người mẫu Hồng Quế chia sẻ bức hình người đàn ông mặc quần đen áo trắng đứng cửa phòng chơi với con và viết: "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy".
Ngay trước đó, Hồng Quế cũng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con trên chiếc xe ô tô cùng người đàn ông. Nhiều người cho rằng đây chính là bố của con gái Hồng Quế và gửi lời chúc mừng tới cô đã có tin vui. Thế nhưng, cũng có người đặt nghi vấn liệu đây có phải người đàn ông khác?
Điều duy nhất Hồng Quế có được những năm qua là cô con gái nhỏ. Cô dành hết tình cảm cho con và có thể làm mọi thứ vì con. Không sự nghiệp, không tình yêu và thậm chí còn mang ác cảm với bố của con gái cho tới tận giờ, Hồng Quế mới có thể có một chút niềm vui.
Trước đây, không ít lần Hồng Quế chia sẻ nỗi bức xúc về bố của con gái, một người đàn ông vô trách nhiệm và không đoái hoài gì tới mẹ con cô. Cũng chính vì thế mà mối quan hệ của cô với bố con gái rất căng thẳng.
Hồng Quế từng chia sẻ mình đã dành suốt 5 năm tuổi thanh xuân để yêu trong mù quáng, yêu bất chấp, sẵn sàng từ bỏ tất cả vì những lời hứa, ngon ngọt. Thế nhưng, sau khi sinh con cô bị phụ bạc.
Thậm chí, theo như Hồng Quế thì khi được yêu cầu đi thử ADN để chứng minh, cô sẵn sàng vì muốn để con gái có cuộc sống cả bố lẫn mẹ nhưng rồi nhận phải cái kết bị cho giả mạo giấy tờ.
Hồng Quế tâm sự, là một người đàn ông dù không yêu cô hay đối xử tệ bạc với cô đi nữa nhưng ít nhất phải có trách nhiệm với con của mình. Đằng này, cha bé Cherry không những không có trách nhiệm với con mà còn xúc phạm đến cô, đến bố mẹ cô.
Chưa biết thực hư ra sao nhưng niềm vui đang có của Hồng Quế cũng là điều cô đáng được hưởng sau những năm tháng qua.
Theo Anh Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)