Minh Hằng chĩa mic mời khán giả hát nhưng chẳng ai hưởng ứng

Google News

Minh Hằng hát 2, 3 câu trong bài "Người vô hình" sau đó mời khán giả hát cùng nhưng lại chẳng có ai buồn hát theo. Khi di chuyển sang cánh gà bên trái mới có lác đác vài người hát theo nữ ca sĩ.

Sau khi nhận lời trở thành mentor của The Face 2018, Minh Hằng liên tục được nhắc tên trong những chủ đề bình luận trên mạng xã hội.
Bên cạnh những hoài nghi liệu Minh Hằng có đủ sức cạnh tranh với Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến hay không thì antifan liên tục đào bới lại loạt clip trình diễn cũ nhằm bêu rếu giọng hát của cô.
Trong một sự kiện khai trương mới đây, Minh Hằng đã gửi tới những khách mời tham dự loạt ca khúc hit như: Người vô hình, Beautiful girl, Mây. Để khuấy động không khí, giọng ca Em xin anh đã đưa ra gợi ý mời khán giả cùng hát chung những ca khúc quen thuộc này.
 
 
Minh Hằng chỉ hát 2, 3 câu đầu trong ca khúc Người vô hình sau đó chĩa mic mời đám đông khán giả hát tiếp nhưng chẳng có ai hát theo. Khi di chuyển sang cánh gà bên trái mới có lác đác vài người hát theo nữ ca sĩ.
Cô đã xuống hẳn khu vực khán giả để mời một nam khách mời hát chung ca khúc Một vòng trái đất, đến phần lên nốt cao nữ ca sĩ lại mời Á hậu Hà Thu thể hiện nốt.
Sau khi bản fancam ghi lại màn trình diễn này được đăng tải trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng cho rằng mới chỉ hát 1 bài với vũ đạo Minh Hằng đã hết hơi hay sao mà phải nhờ Hà Thu hát phần nốt cao. Thậm chí antifan còn chế giễu ca sĩ Minh Hằng có biết hát đâu nên cứ đến nốt cao là chĩa mic xuống khán giả.
Mặc dù luôn vấp phải những lời chỉ trích nặng nề về giọng hát song Minh Hằng ít khi lên tiếng đáp trả. Giọng ca Người vô hình cũng nhiều lần chia sẻ, cô biết rằng mình không có một giọng hát thiên phú nhưng có cảm xúc. Cô còn tâm sự bản thân đã dành nhiều thời gian luyện tập để hát live được hay hơn.
Hồi đầu tháng 6 vừa qua, màn hát live của Minh Hằng tại Hàn Quốc cũng được khán giả nơi đây ủng hộ nhiệt liệt. Cộng đồng fan của cô đã đồng loạt chia sẻ phần trình diễn này với ẩn ý Minh Hằng cũng tốt chứ không dở tệ nhưng những lời đả kích của antifan.
Theo Triều Cẩm/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)