Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận về làm BTV cho VTV24

Google News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận, cô sẽ đảm nhiệm vai trò là một BTV cho VTV24 nhưng người đẹp từ chối tiết lộ đó là chương trình gì. Cô chia sẻ, đây là cơ hội và cũng là cái duyên rất lớn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chơi đàn bầu". Nguồn Youtube:
Chia sẻ về kế hoạch công việc sắp tới, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cô sẽ đầu quân về VTV làm BTV. Người đẹp sẽ đảm nhận 1 vai trò hoàn toàn mới – BTV của VTV24, còn đó cụ thể là chương trình nào thì nàng Hậu vẫn còn giữ bí mật.
 Xây dựng hình ảnh sạch, cùng với việc tích cực tham gia các hoạt động vì xã hội và cộng đồng, Mỹ Linh là hoa hậu nói không với scandal.
"Nghề MC là 1 trong những lĩnh vực mà Mỹ Linh rất muốn chinh phục và thử sức. Mỹ Linh đã từng có cơ hội đảm nhiệm vai trò MC và cảm thấy rất yêu thích. Thực sự đây là 1 lĩnh vực rất khó, đòi hỏi mình có rất nhiều kỹ năng như nhanh nhạy, khả năng xử lý tình huống khéo léo hay phải luôn trau dồi cho mình những kiến thức chuyên môn… Càng khó càng làm Linh thấy hứng thú. Việc gia nhập mái nhà VTV24 là 1 cơ hội và cũng là cái duyên rất lớn đối với Linh, vì vậy Linh sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt vai trò này", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.
Theo Ngân An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)