Hoa hậu Diễm Hương bệnh gì mà tốn 100 triệu cho 3 ngày nằm viện?

Google News

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ về sức khỏe của mình không được tốt và than thở phải chi tới 100 triệu cho 3 ngày nằm viện.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ về sức khỏe của mình không được tốt: "Không bệnh thì thôi… chứ bệnh là phải liên tục. Khó thở và ho… cảm gì khi trời nắng thế này, tôi lạ thế đấy các bác.... Thôi ai là anh chị bạn bè bình thường bảo thương quý em thì cho em vay ít chuẩn bị cơn địa chấn sắp tới nhé. Chứ nằm 3 ngày viện, em mất 100 triệu…".
Hoa hau Diem Huong benh gi ma ton 100 trieu cho 3 ngay nam vien?
 Thời gian gần đây hoa hậu Diễm Hương liên tục phải nhập viện.
Trước đó, Diễm Hương cũng phải đi cấp cứu vào ngày 12/11. Người đẹp phải thông báo hoãn mọi công việc. Chia sẻ khoảnh khắc nằm trên giường bệnh, Diễm Hương cho biết: "Công việc 2 - 3 ngày sắp tới, em Hương xin được cáo lỗi. Hiện em đang có xíu trục trặc sức khỏe. Thứ Ba em sẽ trở lại bình thường, theo dự đoán bác sĩ. Rất tiếc các lời mời đã nhận, Hương đành lỡ hẹn. Rất mong các anh chị thương em mà đừng giận. Em cũng bị bất ngờ khi cấp cứu sáng nay". Được biết lúc đó, Diễm Hương bị viêm ruột thừa cấp và được chỉ định mổ gấp.
TD (T/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)