Hồ Quang Hiếu muốn 'lập gia đình' giữa tin đồn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh

Google News

Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đang muốn lập gia đình ở tuổi 32.

Thời gian qua, thông tin Hồ Quang Hiếu - Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò bí mật gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, cả hai gây bất ngờ khi cùng đăng tải hình ảnh mới nhất với nội dung tương đồng: "Anh say quá".
Điều này khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn cặp đôi đang "tìm hiểu" nhau. Tuy nhiên, có một số fan lại cho rằng, họ chỉ đang kết hợp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
Ho Quang Hieu muon 'lap gia dinh' giua tin don hen ho Khong Tu Quynh
 Tin đồn Hồ Quang Hiếu - Khổng Tú Quỳnh hẹn hò bắt nguồn từ 2 bức ảnh cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân có nội dung giống nhau. Ảnh: Internet.
Mới đây, khi tham gia một chương trình, Hồ Quang Hiếu thu hút sự chú ý của dân mạng khi thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian sau khi chia tay Bảo Anh. Đồng thời, nam ca sĩ còn tiết lộ nguyện vọng muốn lập gia đình ở tuổi 32.
"Tôi đã 32 tuổi, đến lúc lập gia đình rồi. Ngoài sự nghiệp ca hát thì đó cũng là một đích hướng đến của tôi", Hồ Quang Hiếu bộc bạch.
Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu còn lên tiếng bác bỏ tin đồn đang hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh và khẳng định vẫn chưa yêu ai. Đồng thời, anh cũng mong muốn sớm gặp được một người hợp với mình để xây dựng tổ ấm. Còn chuyện đăng hình ảnh "Anh say quá" thì anh từ chối trả lời và sẽ hé lộ lý do sau.
Ho Quang Hieu muon 'lap gia dinh' giua tin don hen ho Khong Tu Quynh-Hinh-2
Hồ Quang Hiếu tiết lộ hiện tại đang muốn lập gia đình. Ảnh: Internet. 
Đặc biệt, Hồ Quang Hiếu còn bác bỏ thông tin đã hàn gắn với tình cũ Bảo Anh. "Tôi hay Bảo Anh nếu có người mới, chuyện quá khứ sẽ làm họ tổn thương khi được nhắc đi, nhắc lại nhiều lần. Ai cũng có quá khứ. Quá khứ thì nên ngủ yên. Tôi xem quá khứ là những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống", anh nói.
Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ, anh và Bảo Anh vẫn là bạn tốt sau khi chia tay. Lâu lâu, cả hai cũng có tâm sự, chia sẻ những chuyện trong cuộc sống", nam ca sĩ chia sẻ.
Ho Quang Hieu muon 'lap gia dinh' giua tin don hen ho Khong Tu Quynh-Hinh-3
Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh vẫn coi nhau là bạn, thậm chí là tri kỷ. Ảnh: Internet. 

Theo Nam Phong/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)