Thùy Dương bị thu hồi giải vì nói dối: Lỗi đâu chỉ của thí sinh?

Google News

(Kiến Thức) - Thùy Dương giấu chuyện làm mẹ đơn thân trong chương trình Anh chàng độc thân. Đành rằng, thí sinh này là người có lỗi công chúng đang đặt câu hỏi vậy trách nhiệm nhà sản xuất ở đâu?
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Quốc Trung tham gia Anh chàng độc thân”. Nguồn Youtube/ Anh chàng độc thân:
Mới đây, quán quân chương trình gameshow hẹn hò The Bachelor (Anh chàng độc thân) - Thùy Dương đã bị ban tổ chức tước hết các giải thưởng. Lý do là Thùy Dương đã cố ý giấu chuyện làm mẹ đơn thân trong suốt thời gian tham gia chương trình.
Thùy Dương giải thích, cô không công khai sự thật này bởi nhiều năm về trước khi chia sẻ chuyện riêng tư, gia đình cô đã chịu nhiều tổn thương nên cô bị ám ảnh và sợ hãi. Ngoài thú nhận sự thật, Thùy Dương còn gửi lời xin lỗi đến các thí sinh, ban tổ chức, khán giả.
Quốc Trung - chàng Việt kiều lựa chọn Thùy Dương dù sốc và mất niềm tin vào Thùy Dương nhưng vẫn quyết định tha thứ cho cô và mong muốn xây dựng gia đình cùng mẹ con cô. Tuy nhiên, mẹ của Quốc Trung lại phản đối, không chấp nhận Thùy Dương.
Phản ứng của mẹ Quốc Trung cũng giống như đa phần khán giả. Nhiều cư dân mạng bức xúc, chỉ trích Thùy Dương giấu chuyện làm mẹ đơn thân. Một số khán giả còn thất vọng vì đặt niềm tin nhầm chỗ vào cô gái này.
Rõ ràng trong câu chuyện này, Thùy Dương là người có lỗi nhiều nhất. Nếu đã chấp nhận tham gia gameshow, nhất là chương trình hẹn hò thì Thùy Dương chắc phải biết rằng không thể giấu mãi chuyện đời tư.
Nhiều người cho rằng Thùy Dương dù muốn bảo vệ gia đình nhưng hành động giấu chuyện có con là khó chấp nhận. Không chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng với khán giả, chương trình, việc Thùy Dương không thành thật còn có thể đã lấy đi cơ hội của các thí sinh khác.
Giá như, Thùy Dương thành thật ngay từ đầu thì cô sẽ không bị ném đá dữ dội như hiện tại. Thậm chí, nếu Thùy Dương công khai làm mẹ đơn thân ngay từ đầu, cô có khi lại càng nhận được sự ủng hộ vì dũng cảm vượt qua khó khăn để tìm hạnh phúc riêng.
Trong câu chuyện của Thùy Dương, nhà sản xuất Anh chàng độc thân cũng không tránh khỏi việc phải chịu trách nhiệm. Nếu chương trình xác minh nhân thân thí sinh kỹ càng, chắc chắn không xảy ra trường hợp thí sinh giấu chuyện làm mẹ đơn thân.
Thuy Duong bi thu hoi giai vi noi doi: Loi dau chi cua thi sinh?
 Thùy Dương - Quốc Trung thành đôi sau Anh chàng độc thân.
Điều đáng nói là trước Thùy Dương, đã có không ít thí sinh thi gameshow bị phát hiện nói dối đời tư. Năm 2014, ca sĩ Anh Thúy (nhóm Mây Trắng) gây sốc khi giả mạo là một thí sinh tội nghiệp tên Huyền Minh tham gia Nhân tố bí ẩn.
Cũng trong Nhân tố bí ẩn nhưng ở mùa giải năm 2016, Mai Thái Anh lại bị tố dàn dựng câu chuyện vượt qua căn bệnh trầm cảm nhờ âm nhạc. Hay như trong Bạn muốn hẹn hò, một người chơi tên Minh Nguyên chỉ phụ bán bia cho gia đình nhưng lại nói là đang làm công an.
Để lọt thí sinh nói dối đời tư, nhà sản xuất quá tin tưởng thí sinh hay thiếu trách nhiệm với khán giả? Và rõ ràng, vô hình chung nhà sản xuất đang góp phần tiếp tay cho sự dối trá của thí sinh? Thậm chí, không ít công chúng còn nghi ngờ thí sinh chỉ là quân cờ của nhà sản xuất?
Trở lại câu chuyện của thí sinh Thùy Dương, để chữa cháy, nhà sản xuất Anh chàng độc thân đã thu hồi các giải thưởng của cô đồng thời cam kết sẽ xác minh nhân thân thí sinh các mùa sau chặt chẽ hơn.
Động thái của nhà sản xuất  gameshow hẹn hò Anh chàng độc thân đã làm dịu đi làn sóng chỉ trích thí sinh và chê trách ban tổ chức. Thiết nghĩ, các nhà sản xuất gameshow nên có trách nhiệm hơn trong khâu xác minh. Bởi đã qua rồi cái thời dùng chiêu trò hút khán giả. Nếu không khéo nhà sản xuất đôi khi bị gậy ông đập lưng ông bởi khán giả ngày càng khó tính, không dễ bị dắt mũi.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)