Hồ Ngọc Hà xóa vội ảnh Kim Lý gợi cảm trong phòng tắm

Google News

Hình ảnh Kim Lý khoe thân hình gợi cảm trong phòng tắm được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải nhưng cô cũng nhanh chóng xóa ngay. Dân mạng bàn tán đây là ảnh Hà Hồ chụp Kim Lý.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà". Nguồn Youtube:
Trên Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa khiến fan "phát sốt" khi đăng tải hình ảnh Kim Lý đang cởi trần và chỉ quấn khăn, khoe thân hình gợi cảm trong phòng tắm. Hình ảnh đó cũng được Kim Lý đăng tải trên trang Instagram của anh cùng chia sẻ: "Chào buổi sáng, Texas".
Tuy nhiên, giọng ca Cả một trời thương nhớ xóa ngay không lâu sau đó nhưng cư dân mạng vốn nhanh tay đã lưu về chia sẻ khắp mạng xã hội và bàn tán liên tục rằng đây là bức ảnh do chính tay ca sĩ Hồ Ngọc Hà chụp cho người yêu.
Nhiều bình luận cho rằng, Hồ Ngọc Hà sợ bị soi mói nên mới quyết định xóa đi chỉ sau vài phút đăng tải. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có lẽ nữ ca sĩ đăng nhầm hình và phát hiện ra nên mới xóa ngay để không gây ồn ào.
 Kim Lý cởi trần khoe thân hình gợi cảm trong phòng tắm.
Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác dài ngày tại Mỹ và thông qua những hình ảnh này, cư dân mạng cho rằng Kim Lý cũng có mặt để đồng hành cùng nữ ca sĩ.
Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "dính nhau như sam" kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Bản thân Kim Lý cũng thường xuyên đưa đón, đồng hành cùng giọng ca Cả một trời thương nhớ mỗi khi đi diễn, làm việc.
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng sang nhà gặp mẹ của Kim Lý và Kim Lý cũng rất được lòng mẹ của nữ ca sĩ. Có thể nói, gia đình 2 bên đều ủng hộ nên các fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đang rất mong cô sẽ tổ chức đám cưới.
 
Nam diễn viên Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người ta càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên bản thân anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà.
Không chỉ vậy, thời điểm rộ lên tin đồn cả hai chuẩn bị kết hôn, Kim Lý khiến khán giả thích thú khi tiết lộ rằng, nếu không muốn có một đứa con và một gia đình với Hồ Ngọc Hà, anh sẽ không ở bên cạnh nữ ca sĩ.
Theo Lạc Phong/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)