Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị chê mặt giống người chuyển giới

Google News

Trước những lời chê bai của cư dân mạng khi cho rằng gương mặt của Hồ Ngọc Hà giống với người chuyển giới, "nữ hoàng giải trí" đã lên tiếng đáp trả. Lý Quí Khánh và Dương Triệu Vũ đồng tình với quan điểm của Hồ Ngọc Hà. 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Chạy theo lý trí" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Thời gian gần đây, một số trang fanpage đã chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng lời nhận định gương mặt của "Nữ hoàng giải trí" giống như gương mặt của chuyển giới. Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với nhận xét đó.
 
Một số trang fanpage cũng như cư dân mạng nhận xét gương mặt Hồ Ngọc Hà giống người chuyển giới. 
Trước việc nhiều người cho rằng gương mặt của Hồ Ngọc Hà giống người chuyển giới, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã khéo léo đáp trả: "Miễn là mình thích...còn cắt cấu xé chỉ là những mỹ từ để phục vụ sở thích thôi, có người thích khoe này khoe kia.. còn mình khoe luôn váy này cuối tuần vừa rồi mình mặc 3 show liền. (Vẫn thơm nhé). Vì mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D nữa... phải không những người đàn ông của tôi".
 Hồ Ngọc Hà khéo léo đáp trả: "Mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D nữa".
 

Lý Quí Khánh và Dương Triệu Vũ đồng tình với quan điểm của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ còn hài hước trả lời Dương Triệu Vũ: "Tối nay đi ăn gì mà lòi bóng ra hết đi, chứ em gồng nhiều, em mệt quá rồi".
 Chuyên gia trang điểm của Hà Hồ cũng bình luận trên facebook của nữ ca sĩ.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)