Hồ Ngọc Hà phản ứng tin đồn hôn Kim Lý trên sân khấu để PR

Google News

Màn “khóa môi” ngọt ngào giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà diễn ra ngay trên sân khấu một chương trình ca nhạc vừa diễn ra ở Thanh Hóa. Nữ ca sĩ nói gì về nụ hôn này?

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Theo đó trong đêm diễn, sau khi thể hiện ca khúc “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà thổ lộ nhiều người hỏi cô về nụ hôn trong MV bài hát này và cô tâm sự thật là đã phải dầm mưa để thực hiện cảnh này nên không thấy lãng mạn. Nữ ca sĩ cũng hào hứng tiết lộ về việc nam diễn viên đóng MV cùng cô – Kim Lý đang có mặt ở phía dưới hàng ghế khán giả.
Nhân chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà, MC Nguyên Khang cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ đang có mặt trên sân khấu đã thuyết phục Kim Lý lên sân khấu để diễn lại nụ hôn với Hồ Ngọc Hà trong MV “Cả một trời thương nhớ” trước kia. Sau thoáng chốc nhìn nhau ngại ngùng, cả hai đã tiến lại và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của hơn 1000 khán giả theo dõi chương trình.
 
Sau đêm diễn, MC Nguyên Khang hào hứng “khoe” trên trang Facebook cá nhân: “Tối nay Hồ Ngọc Hà đã hôn Kim Lý trực tiếp trên sân khấu. Bao “hot” tại Thanh Hóa luôn. Khang xin lỗi Hà đã mời Kim Lý lên sân khấu”. MC Nguyên Khang cũng không quên gửi lời nhắn đến cặp “trai tài gái sắc”: “Chúc hai bạn mãi hạnh phúc nhé”.
Tiết lộ này của MC Nguyên Khang lập tức gây tò mò và phấn khích cho cộng đồng mạng. Dưới dòng chia sẻ này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà để lại dòng bình luận nhắn anh chàng MC đẹp trai rằng: “Khang lo mà đính chính kìa”. Theo Hồ Ngọc Hà thì có một số người cho rằng màn “khóa môi” này là do cô bày ra để PR chiếm sóng sân khấu.
 Cặp đôi trao nhau ánh nhìn đầy yêu thương trước khi tiến lại thực hiện màn "khóa môi" lãng mạn và ngọt ngào. (ảnh: Chu Văn Hoàn)
Chia sẻ thêm về việc này, Hồ Ngọc Hà cho biết khoảnh khắc cô và Kim Lý trao nhau nụ hôn trên sân khấu là hoàn toàn ngẫu hứng và không có trong kịch bản. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô chưa bao giờ dùng chuyện riêng để PR cho bất cứ sản phẩm hay sự kiện nào.
Theo Như Ý/ ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)