H’hen Niê và bạn trai tin đồn tái hợp sau nghi vấn chia tay?

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn K.- bạn trai tin đồn của H’hen Niê từng đăng trạng thái độc thân. Tuy nhiên, mới đây, chàng trai này lại có những động thái ám chỉ tình cảm vẫn mặn nồng.
 
 

Cách đây không lâu, dư luận xôn xao nghi vấn H’hen Niê chia tay bạn trai. Điều này bắt nguồn từ việc bạn trai tin đồn của người đẹp - Tuấn K. tuyên bố đang độc thân đồng thời xóa ảnh chung với H’hen Niê. Sau đó, cả hai bị phát hiện bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.
Mới đây, bạn trai tin đồn của H’hen Niê bất ngờ chia sẻ lại những dòng trạng thái của cô đồng thời khẳng định chưa bao giờ viết dòng trạng thái độc thân: "Ai lấy Facebook em ghi tầm bậy tầm bạ chứ em có biết gì đâu".
H’hen Nie va ban trai tin don tai hop sau nghi van chia tay?
 H’hen Niê bên người yêu.
H’hen Nie va ban trai tin don tai hop sau nghi van chia tay?-Hinh-2
Bạn trai tin đồn chia sẻ lại một số bài đăng của H'hen Niê.
Trước những động thái ám chỉ chuyện tình cảm tốt đẹp của Tuấn K., người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Fan cho rằng trước đó, cặp đôi chỉ giận dỗi nhau mà thôi và mối quan hệ hiện tại của họ đã tốt đẹp trở lại.
H’hen Niê công khai có người yêu từ năm 2018. Trong mắt H’hen Niê, bạn trai sống tình cảm, ga lăng, hài hước. H’hen Niê khẳng định nửa kia của mình không phải là đại gia. Mỗi khi bị fan giục chuyện lấy chồng, H’hen Niê thẳng thắn trả lời muốn tập trung cho sự nghiệp trước.
Để bảo vệ người yêu, H’hen Niê kiên quyết không công khai danh tính. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tìm ra người đàn ông trong bóng tối của H’hen Niê có thể là nhiếp ảnh gia Tuấn K.

Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê lội sông mò trai". Nguồn Youtube H'hen Niê


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)