Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng khi bị chê mặc xấu

Google News

Khi bị nhận xét mặc trang phục làm mất đường cong cơ thể, H'Hen Niê giải thích lý do cô chọn bộ cánh này. 

Hôm 24/11, H'Hen Niê tham dự một sự kiện và lựa chọn chiếc váy có màu sắc thổ cẩm, đính lông vũ tua rua. Bộ cánh được nhiều người khen ấn tượng, có điểm nhấn. Song, cũng có ý kiến cho rằng trang phục phom dáng cồng kềnh, không giúp người đẹp tôn dáng.
Trước những phản hồi cho rằng trang phục không đẹp, làm mất dáng người mặc, H'Hen Niê đã lên tiếng thông qua trang cá nhân. Cô cho biết mình yêu thích bộ cánh này và muốn mặc.
Hoa hau H'Hen Nie len tieng khi bi che mac xau
Nhiều ý kiến nhận xét trang phục này "giấu dáng" của H'Hen Niê. 
"Theo bé lúc khoe lúc che thì mới ổn. Thích ăn chua ngọt, lâu lâu vẫn ăn chút ngọt thì mới thú vị đúng không. Với bộ thiết kế này của anh Hòa, Hen rất thích vì đây là thiết kế mang âm hưởng thổ cẩm, làm Hen bị chinh phục và muốn mặc liền", hoa hậu chia sẻ.
H'Hen Niê được biết đến là hoa hậu chăm làm mới hình ảnh. Cô thường xuyên thay đổi kiểu tóc, make-up cũng như phong cách thời trang. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng không ngại thử những style mới lạ, ngay cả khi gây ra ý kiến trái chiều.
Mới đây, hình ảnh cô đội tóc giả, trang điểm khác lạ cũng bị so sánh với "búp bê Ken" Rodrigo Alves - thảm họa thẩm mỹ trên thế giới. Gơng mặt của hoa hậu bị nhận xét khác lạ, đơ cứng mất tự nhiên.
Trước ý kiến so sánh mình với búp bê Ken, H'Hen Niê viết trên trang cá nhân: "Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen thì nhìn hay hay, vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Nhưng mà Hen vẫn hy vọng làn da khỏe và đẹp lên".
Theo Ly Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)