H'Hen Niê bị sử dụng hình ảnh quảng cáo sản phẩm nhạy cảm

Google News

H'Hen Niê cho biết sản phẩm này không ghi thông tin trên bao bì, vì vậy cô chưa tìm được nhà sản xuất.

Chia sẻ với Zing, H'Hen Niê cho biết hình ảnh của cô đang bị sử dụng trên một sản phẩm được rao bán tràn lan. Trên mạng xã hội, sản phẩm được quảng cáo là thuốc hỗ trợ sinh lý dành cho nam giới, làm từ nguyên liệu thiên nhiên.

"Đây là sản phẩm không rõ của nguồn gốc và sử dụng trái phép hình ảnh của Hen. Lúc đầu Hen và ê-kíp cố gắng tự tìm hiểu và muốn nhờ doanh nghiệp gỡ hình ảnh xuống. Nhưng sản phẩm không có thông tin trên bao bì nên đã để chuyện này kéo dài từ lâu. Nếu ai đã sử dụng và tin sản phẩm vì có hình ảnh Hen, Hen gửi lời xin lỗi trước. Xin lỗi mọi người về thông tin không hay ho này", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ.

H'Hen Nie bi su dung hinh anh quang cao san pham nhay cam

Hình ảnh của H'Hen Niê được in trên bao bì sản phẩm. Ảnh: H'Hen Niê.

Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải bài viết trên trang cá nhân với mong muốn tìm được danh tính doanh nghiệp sản xuất loại thuốc này để giải quyết sự việc.

Cô nói thêm: "Gần đây, sản phẩm được rao bán ở nhiều trang, khiến người yêu quý Hen thắc mắc. Vì thế, tôi phải lên tiếng. Khi nào giải quyết xong mọi chuyện, tôi sẽ gỡ bài xuống".

Trước H'Hen Niê, một số nghệ sĩ, người nổi tiếng từng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm. Diễn viên Việt Anh, Huy Khánh... bị dùng hình ảnh trái phép để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lý.

MC Quyền Linh bức xúc khi bị mượn hình ảnh cá nhân để quảng cáo thuốc chữa bệnh trĩ, xương khớp, hôi nách. Quyền Linh khẳng định nếu các doanh nghiệp tiếp tục làm điều này, anh sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Các bác sĩ nổi tiếng cũng thường bị dùng hình ảnh cá nhân để quảng cáo sai sự thật. Trao đổi với Zing, GS TS Trương Việt Bình, nguyên Giám đốc Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam, cho biết nhiều lần ông phải cảnh báo lên trang cá nhân nhưng vẫn không có tác dụng.

Theo Ly Nguyễn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)