NTK Đỗ Mạnh Cường bị chỉ trích vì thái độ “chảnh chọe”

Google News

NTK Đỗ Mạnh Cường tỏ ra bức xúc khi có khách hàng hỏi anh “cái này bao nhiêu shop”. Thái độ của anh ngay sau đó khiến nhiều người bức xúc, cho rằng anh quá “chảnh choẹ” và bắt lỗi không đúng với khách hàng.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đăng dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc: "Có nhiều người bất lịch sự kinh khủng luôn! Vào hỏi giá đầm mà kiểu: Bao nhiêu? Cái này bao nhiêu shop? Inbox giá,... Không hiểu nổi cái lối ăn nói trống không, không chủ ngữ vị ngữ đấy là kiểu gì. Xin lỗi là tôi không bao giờ trả lời những người bất lịch sự vậy luôn cho nhanh nhé!".

NTK Do Manh Cuong bi chi trich vi thai do “chanh choe”

Bài đăng của NTK Đỗ Mạnh Cường phàn nàn về thái độ của khách hàng khi hỏi mua đồ của anh (ảnh chụp màn hình Facebook)

Dưới bài đăng của anh, có người liền đặt câu hỏi ngược lại : "Câu ‘Cái này bao nhiêu shop’ làm gì phải trống không đâu nhỉ?". Khi nhận được câu hỏi có phần được nhiều người đồng ý, NTK Đỗ Mạnh Cường đã phản pháo: "Thế theo em thế nào là trống không? Người lịch sự và có văn hóa người ta sẽ hỏi ít ra là: ‘Anh ơi cho em hỏi giá bộ đồ này được không ạ?’. Hoặc lịch sự hơn thì: ‘Chào anh, anh cho em biết giá của bộ đồ này được không ạ,em cảm ơn anh. Em hiểu chưa em?".

NTK Do Manh Cuong bi chi trich vi thai do “chanh choe”-Hinh-2

Nhiều người dùng Facebook phán ứng gay gắt với bài đăng của NTK

Cách mà anh đáp trả câu hỏi càng làm cộng đồng mạng được phen "dậy sóng". Họ cho rằng anh đang bắt bẻ câu chữ dù khách hàng đã hỏi rất lịch sự, thậm chí có người còn bình luận rằng : "Tôi cũng từng bị NTK block vì hỏi: Cái này bao nhiều shop?". Nhiều người chỉ trích và lập luận rằng cách mà khách hàng hỏi không có gì quá thiếu lịch sự. Nội dung câu hỏi và mục đích câu hỏi là rõ ràng. Cách hỏi đó vốn phổ biến các shop quần áo hoặc shop đồ online.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích NTK, nhiều người cũng đồng tình với NTK vì hiện nay, nhiều người khi hỏi mua đồ tại các shop cũng có ăn nói trống không, có thái độ thiếu lịch sự với cửa hàng, shop quần áo.

NTK Do Manh Cuong bi chi trich vi thai do “chanh choe”-Hinh-3

Trước đó, nêu quan điểm về "khán giả nuôi nghệ sĩ", NTK Đỗ Mạnh Cường từng cho rằng anh luôn coi trọng khách hàng vì họ là người nuôi anh. "Tôi có được thành công ngày hôm nay là vì có 2 nhóm khách hàng nuôi: Nhóm khách hàng nuôi trực tiếp bằng cách mua sản phẩm của tôi, mang lại doanh thu giúp công ty tôi tồn tại và phát triển, giúp tôi nuôi được gia đình mình, giúp hàng ngàn nhân viên của tôi có công ăn việc làm ổn định, giúp tôi làm những điều tử tế cho xã hội . Tôi luôn biết ơn họ , những khách hàng thân yêu của tôi.

Nhóm khách hàng nuôi tôi gián tiếp bằng sự ủng hộ, theo dõi của họ. Họ có thể chưa có điều kiện kinh tế nuôi tôi bằng cách mua sản phẩm nhưng họ nuôi tôi bằng tình yêu thương của họ. Mỗi khi ấn nút follow, like, share,conment những điều tử tế hay lan tỏa sản phẩm của tôi đến với nhiều người là họ đã mang đến cho tôi những cơ hội, những hợp đồng có giá trị. Nên tôi cũng luôn biết ơn và trân trọng tình cảm của mọi người dành cho tôi".

Tuy nhiên, với việc bắt bẻ khách hàng kiểu "chảnh choẹ" như hiện tại, NTK Đỗ Mạnh Cường khiến không ít người thấy bất bình và thất vọng. Có lẽ vì thế mà rất nhanh sau đó, NTK Đỗ Mạnh Cường đã xóa bài đăng.

Theo Công Minh/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)