Thúy Ngân và Trương Thế Vinh được các fan lẫn cư dân mạng "ship" nhiệt tình

Google News

Cặp đôi Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vẫn nằm trong tầm ngắm và ghép đôi của các fan lẫn cư dân mạng.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh được các fan lẫn cư dân mạng "ship" nhiệt tình vì những màn tương tác siêu ăn ý của cả hai trong các show truyền hình, sự kiện hay trên trang cá nhân. Thế nhưng, mặc cho khán giả "ship" cỡ nào cả Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đều lên tiếng phủ nhận đồng thời khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ anh em thân thiết. Tuy "khổ chủ" đã lên tiếng thanh minh nhưng nào có ai thèm tin. Các fan vẫn miệt mài tìm ra những điểm nghi vấn về mối quan hệ đặc biệt giữa cặp đôi.

Thuy Ngan va Truong The Vinh duoc cac fan lan cu dan mang

Thuy Ngan va Truong The Vinh duoc cac fan lan cu dan mang

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh liên tục bị ghép đôi với nhau

Mới đây nhất, khi ở nhà mùa dịch quá rảnh rỗi, Thúy Ngân mắc chứng thèm ăn. Cô nàng than thở trên facebook rằng: "Trời ơi, 1 ngày em mở tủ lạnh hơn 20 lần. Không xong rồi". Lập tức ngay dưới phần bình luận, Trường Thế Vinh trêu bạn gái tin đồn rằng: "Vậy rồi vài nữa ai xé nổi em?". Chỉ chờ có thế, Thúy Ngân hăm doạ ngay: "Ha ha. Em đè cái nghẹt thở, dám xé nữa hả?"

Sắp tới Thúy Ngân và Trương Thế Vinh sẽ cùng tham gia Running man Vietnam mùa 2. Thế nên, cả hai đang "troll" nhau việc sẽ xé bảng tên để cạnh tranh tại cuộc đua. Không biết với lời doạ của Thúy Ngân thì Trương Thế Vinh có thẳng tay với người đẹp không? Hay sẽ nương và nhường như trong mùa 1 đã ưu ái với Lan Ngọc.

Thuy Ngan va Truong The Vinh duoc cac fan lan cu dan mang

Trương Thế Vinh vào doạ xé bảng tên của Thúy Ngân, màn tương tác của cả hai bị cư dân mạng trêu hết cỡ

Chưa biết chuyện sẽ ra sao nhưng các fan của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lẫn cư dân mạng chỉ chờ có thế để tiếp tục ghép đôi cả hai. Thậm chí, có fan còn khuyên Trương Thế Vinh rằng: "Nhà là phải có nóc" như ngầm ám chỉ rằng, Vinh nên nhường Ngân đi để lứa đôi hạnh phúc lâu dài.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)