Hậu ly hôn, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh vẫn "tình bể bình"

Google News

Thật ngưỡng mộ người con gái mạnh mẽ ấy quá, có mấy người làm được như cô ấy?

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong một đêm nhạc diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Bà mẹ hai con trông vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy bồng bềnh, nữ tính. Theo yêu cầu của đông đảo khán giả, nữ ca sĩ biểu diễn lại bản hit đình đám một thời “Không đau vì quá đau”.
Khi đang hát, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ dừng lại hỏi khán giả có biết tên nhạc sĩ đã sáng tác bài này không. Những câu trả lời đưa ra đều sai, lúc này Phạm Quỳnh Anh mới tiết lộ người sáng tác bài này chính là chồng cũ của cô – ông bầu Quang Huy: “Bài hát này do anh Quang Huy viết tặng cho chị. Hình như có điềm hay sao vậy đó, tự nhiên viết tặng trước bài này, mà còn là bài hát đầu tiên viết tặng trong sự nghiệp solo của chị nữa cơ ”.
Hau ly hon, vo chong Pham Quynh Anh van
 
Sau đó, Phạm Quỳnh Anh thể hiện thêm một ca khúc nữa rồi bật khóc ở những câu cuối. Có lẽ vì cảm xúc đau khổ là thứ khó che đậy nên dù cố gượng cười cỡ nào thì cô ca sĩ cũng không thể làm trọn vẹn. Để xua tan bầu không khí ảm đạm, cô trách yêu khán giả: “Tại sao tự nhiên lại khóc thế nhỉ? Chắc tại em khóc nên chị mới khóc đấy”. Một người hâm mộ bình luận: “Thương chị quá, chị mạnh mẽ đến đau lòng. Em hiểu cảm giác khi hết lòng yêu một người, dành trọn tuổi xuân và những gì tốt đẹp nhất để trao một người để rồi người ấy ra đi. Mong chị cố gắng vượt qua”.
Đây không phải lần đầu Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt trên sân khấu sau khi ly hôn ông bầu Quang Huy. Thế nhưng, ai nấy đều nhận ra rằng đằng sau nước mắt ấy là một trái tim mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vì thực sự mạnh mẽ nên người phụ nữ ấy mới có thể đứng dậy sau đổ vỡ, hát những ca khúc bằng tất cả tình cảm, làm việc hăng say để kiếm tiền lo cho cuộc sống của con cái.
Hau ly hon, vo chong Pham Quynh Anh van
 
Khi chia sẻ với truyền thông, tâm trạng Phạm Quỳnh Anh thoải mái hơn rất nhiều khi nhắc tới chồng cũ. Cô còn tiết lộ dù đã đường ai nấy đi nhưng cô và Quang Huy vẫn có thể đi ăn, đi du lịch cùng nhau và cùng nhau chăm sóc hai con để chúng lớn khôn, phát triển toàn diện. Nhiều khán giả tỏ thái độ ngạc nhiên trước sự thẳng thắn của Phạm Quỳnh Anh khi nghe cô nói “vẫn đi ăn, đi du lịch cùng chồng cũ”. Vì sau một cuộc đổ vỡ ồn ào, thường thì người phụ nữ sẽ khó chấp nhận, khó đối diện người cũ. Vậy mà Phạm Quỳnh Anh can đảm bỏ qua tất cả, rạch ròi mọi chuyện để đôi bên đỡ khó xử.
Tuy nhiên, cũng có người nghĩ Phạm Quỳnh Anh chấp nhận “dĩ hòa vi quý” như vậy đơn giản là vì muốn tốt cho hai con. Thực sự thì người mẹ nào chẳng mong con lớn lên có đầy đủ sự yêu thương của bố mẹ. Thế nên bản thân mình dẹp bỏ cái tôi một chút vì con thì đâu phải là quá khó. Phạm Quỳnh Anh làm được điều đó, cô chứng tỏ mình là người phụ nữ tài sắc và luôn biết suy nghĩ, luôn muốn chu toàn trách nhiệm của một người mẹ.
Trước đó, ngày 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.
Lễ cưới Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh được tổ chức vào năm 2012. Ngày cưới, đạo diễn tiết lộ họ đã chuẩn bị hôn lễ trong nửa năm. Lễ cưới giữa Quang Huy và Quỳnh Anh năm đó thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc và giới nghệ sĩ.
Cặp sao chào đón con gái đầu lòng, Tuệ Lâm, vào cuối năm 2012. Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường chia sẻ khoảnh khắc bên con gái.
Cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh đã khóc khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình".
Vậy là cuộc hôn nhân của 2 người đã kết thúc để laijvoo vàn tiếc nuối cho mọi người. Nhưng cuộc sống vô thường nên luôn có những điều bất ngờ xảy ra vào lúc ta không mong muốn. Thế nên bất kể ai cũng cần phải sống hết mình, trân trọng mỗi một phút giây hạnh phúc bên người thân. Có những chuyện chẳng thể cưỡng cầu thì hãy học cách chấp nhận, thay đổi bản thân để dung hòa mọi thứ. Nên nhớ, với phụ nữ, bạn chỉ nên dung hòa thật khôn khéo để mọi thứ tốt đẹp lên chứ không nên hèn yếu để mọi thứ rơi vào bế tắc!
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)