Hari Won than mệt khi một mình dọn nhà thuê

Google News

Đoạn nhắn tin hài hước của Trấn Thành và Hari Won khiến cư dân mạng cười xỉu.

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục than thở mệt mỏi vì việc chuyển nhà. Được biết, do nhà cũ đang sửa lại nên Hari Won lại đi thuê nhà. Tuy nhiên, gần Tết nhà thuê hiện tại hết hạn nên cô tiếp tục chuyển sang thuê nhà khác.

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ: "Chuẩn bị di chuyển nhà lần thứ 46. Hình như lần thứ 46... Có thể hơn vì mình có thể quên vài chỗ... Giờ nhớ lại thì... chuyển trường cũng 11 lần...Học 12 năm mà chuyển trường 11 lần. Nghĩ lại khủng khiếp thật sự! Sao hồi đó mình tỉnh bơ thích nghi với di chuyển nhà và đổi trường liên tục vậy được ta. Mong đây là lần cuối di chuyển nhà nhưng không. Khoảng 1-2 tháng sau có thể di chuyển nhà thứ 48! Nhà ơi mau xong đi để tui không di chuyển nhà nữa! Cuộc đời tui di chuyển liên tục. Tui mệt lắm rồi".

Hari Won than met khi mot minh don nha thue

Hari Won than met khi mot minh don nha thue-Hinh-2

Hari Won than met khi mot minh don nha thue-Hinh-3

Hari Won liên tục than thở về việc chuyển nhà thuê.

Chia sẻ của Hari Won khiến cư dân mạng thắc mắc tại sao mình mỗi nữ ca sĩ phải chuyển và dọn nhà còn ông xã Trấn Thành đang ở đâu?

Được biết do gần Tết công việc quá bận rộn nên Trấn Thành giao hết việc chuyển nhà cho vợ. Trên instagram, Hari Won đăng đoạn tin nhắn của hai vợ chồng về việc dọn nhà. "Em không có chồng, cuộc sống em không được ổn lắm. Chồng mau về lau nhà chung với vợ hén".

Trong đoạn tin nhắn, khi Hari Won than mệt vì lau dọn nhà, Trấn Thành liền động viên: "Em ổn chứ, ráng đi, vì cuộc sống tốt đẹp".

Khi bị vợ rủ về nhà lau dọn nhà cửa, Trấn Thành nhắn: "Anh đã đi làm việc lớn lao hơn. Em nên trưởng thành. Hãy cho anh thấy, em có giá trị".

Hari Won than met khi mot minh don nha thue-Hinh-4

Hari Won than met khi mot minh don nha thue-Hinh-5

Hari Won than met khi mot minh don nha thue-Hinh-6

Hari Won than met khi mot minh don nha thue-Hinh-7

Hari Won than met khi mot minh don nha thue-Hinh-8

Đoạn tin nhắn của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)