Hari Won “lấy chồng ngon, ngồi trên ngai vàng”, sự thật thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - “Hari Won lấy được chồng ngon, ngồi trên ngai vàng nên giờ phán và chỉ tay năm ngón” là lời “cà khịa” của đạo diễn Lê Hoàng trong một gameshow.
 
 

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Hành lý tình yêu”, Hari Won cùng đạo diễn Lê Hoàng và Võ Hoàng Yến làm cố vấn cho Duyên Quỳnh. Khi thấy nữ chính thanh minh cho Ngọc Thưởng vì bận rộn công việc nên có thể khó liên lạc, Hari Won liền khuyên nữ chính không nên hy sinh quá nhiều.
Hari Won nói: “Đừng tốt bụng quá sẽ bị thiệt thòi. Đừng hi sinh nhiều thứ vì đàn ông, chỉ nên vừa phải và nâng cấp giá trị bản thân”. Trước chia sẻ của Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng “cà khịa” nữ ca sĩ: "Hari lấy được chồng ngon rồi nên em đang trong tình trạng ngồi trên ngai vàng phán, chỉ tay 5 ngón".
Nam đạo diễn còn nhắc nhở bà xã của Trấn Thành nên thông cảm cho người khác. Trong khi MC Thành Trung đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng, Võ Hoàng Yến bênh vực Hari Won: "Phụ nữ có quyền lựa chọn. Dù chị Hari có chồng hay không thì chị ấy vẫn có tiêu chuẩn riêng của mình".
Hari Won “lay chong ngon, ngoi tren ngai vang”, su that the nao?
 Hari Won làm cố vấn.
Hari Won “lay chong ngon, ngoi tren ngai vang”, su that the nao?-Hinh-2
 Duyên Quỳnh - Ngọc Thưởng.
Hari Won “lay chong ngon, ngoi tren ngai vang”, su that the nao?-Hinh-3
 Đạo diễn Lê Hoàng. 
Thực tế, đúng như lời đạo diễn Lê Hoàng, kể từ sau đám cưới với Trấn Thành - một MC, danh hài nổi tiếng, cuộc sống của Hari Won chỉ toàn màu hồng vì cô được ông xã yêu chiều, quan tâm hết mực. Trấn Thành đưa hết tiền cho Hari Won giữ, nấu ăn cho vợ, mua tặng vợ đồ hiệu, bênh vực vợ trước những ồn ào.
Được Trấn Thành chiều chuộng như bà hoàng nên Hari Won rất biết cách lấy lòng ông xã. Hari Won từng nói rằng cuộc đời của cô từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai.

Mời quý độc giả xem video "Đạo diễn Lê Hoàng "cà khịa" Hari Won". Nguồn Ngôi sao


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)