Hari Won chiều chồng từ hành động "vô thức"

Google News

Chỉ một hành động "vô thức" này cũng cho thấy Hari Won chăm sóc Trấn Thành chu đáo thế nào.

Mới đây, Hari Won đã đăng trên trang cá nhân kể về câu chuyện đi mua sắm của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ đã lâu rồi mới có dịp dạo phố, mua sắm nên đã bị cuốn hút bởi rất nhiều món đồ thời trang ở các cửa hàng.

Tuy nhiên, khi về đến nhà và kiểm tra lại thành quả shopping hôm nay thì Hari Won mới ngớ người nhận ra mình chỉ toàn mua đồ cho chồng mà không có lấy một món đồ nào cho bản thân. 

như vậy thôi cũng có thể thấy sự quan tâm của Hari Won dành cho ông xã Trấn Thành. Dù đi mua sắm một mình nhưng Hari Won vẫn nghĩ đến Trấn Thành, và thậm chí là cô còn yêu chồng đến mức không nghĩ tới việc chăm chút, mua sắm cho bản thân.

Hari Won chieu chong tu hanh dong

Thành quả đi mua sắm của Hari Won chỉ toàn là áo quần cho Trấn Thành

Trước đó, Hari Won cũng khiến nhiều khán giả ghen tị khi đăng đoạn tin nhắn cùng chồng. Khi Trấn Thành đang bận rộn với lịch quay dày đặc, đến đêm vẫn chưa thể về nhà thì Hari Won bày tỏ rằng cô nhớ chồng đến không thể ngủ được. Ngược lại, Trấn Thành cũng đáp lại cực kỳ ngọt ngào. 

Dù đã kết hôn gần 4 năm nhưng chưa bao giờ khán giả thấy Trấn Thành - Hari Won thôi ngọt ngào. Gần đây, Trấn Thành còn học nấu ăn và tự mình vào bếp làm những món ăn ngon cho vợ thưởng thức. Ngay cả việc giảm cân, hai người cũng đồng hành cùng nhau từ ăn uống đến tập luyện.

Mọi người thường thấy Trấn Thành chiều Hari Won tuy nhiên không chỉ một chiều, Hari cũng khá nhiều lần khiến fan bất ngờ về độ chiều ông xã. 

Có lần, côtặng ông xã chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng, có giá trị hơn 700 triệu đồng. Nữ ca sĩ tiết lộ thời điểm đám cưới, cô muốn mua cho Trấn Thành một chiếc đồng hồ xịn để đeo suốt đời và kỉ niệm cho cuộc hôn nhân của cả hai. “Mà lúc đó chưa kiếm được hàng ưng ý nên thôi mình đưa tiền mặt luôn (số tiền đó dành cả năm trời mới có). Và mình nói với anh ấy là mốt anh lấy tiền mua đồng hồ nhé, anh ấy đã đồng ý", bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Hari Won chieu chong tu hanh dong

Phía dưới bài viết của Hari Won, người hâm mộ dành cho cặp đôi Việt - Hàn nhiều lời khen cũng như chúc mừng hạnh phúc. Trước đó, nhân chuyến du lịch đúng dịp Valentine tại Thái Lan, Hari Won đã được ông xã Trấn Thành mua tặng 2 chiếc túi hàng hiệu trị giá 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng).

Một lần khác, trong dịp sinh nhật tròn 30 tuổi của Trấn Thành, Hari Won đã bí mật mang hoa, quà và bánh kem đến tận sân khấu để chúc mừng. Đặc biệt, cô đích thân chuẩn bị cho ông xã chiếc bánh sinh nhật mà Trấn Thành gọi vui là "bánh bò", bởi nó có hình thù bên ngoài khá ngộ nghĩnh.

Hari Won còn gửi thêm "tâm thư" với nội dung hài hước: "Thưa chồng, đây là lần thứ hai vợ đón sinh nhật cùng chồng. Vợ rất vui. Vợ cảm ơn anh đã xuất hiện trên Trái Đất vợ sinh sống. Chồng hãy vui vẻ vì có vợ vui tính... Chồng là tất cả, chồng là hơi thở của vợ! Đọc thư xong coi thường vợ là chết với tao. Yêu lắm anh Xìn".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)