Hà Tăng phản ứng bất ngờ khi liên tục bị Phương Mỹ Chi "gọi tên"

Google News

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi dùng icon trái tim để đáp lại tình cảm ngưỡng mộ của Phương Mỹ Chi dành cho mình.

Dạo gần đây, Phương Mỹ Chi liên tục thể hiện là một fan hâm mộ chính hiệu của Tăng Thanh Hà. "Cô bé dân ca" thường xuyên "thả tim" và bình luận bày tỏ tình cảm dành cho "ngọc nữ màn ảnh Việt" trên mạng xã hội.
Bất ngờ hơn cả là thay vì ngó lơ, Hà Tăng đã có phản hồi bất ngờ với fan đặc biệt này. Phương Mỹ Chi đã hào hứng khoe trên instagram cá nhân: "Oh my god, mình được cô rep comment nè mọi người ơi". Cô bé bày tỏ sự thích thú đặt biểu tượng ngạc nhiên và mặt cười đầy vui vẻ.
Ha Tang phan ung bat ngo khi lien tuc bi Phuong My Chi
Hà Tăng đã phản hồi cho mình luận bày tỏ sự hâm mộ của Phương Mỹ Chi. 
Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng từng xuýt xoa khen ngợi "Cô đẹp quá đi" bên dưới bức ảnh của Hà Tăng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô được thần tượng công khai trả lời như thế này. Chỉ một hành động nhỏ của Hà Tăng cũng đủ khiến nữ ca sĩ trẻ tuổi vui mừng thế nào.
Hồi tháng 3 vừa qua, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc mặc váy xanh, xách túi sành diệu xuống phố. Bức ảnh thông báo "có những ngày cảm thấy thật vui" của nữ diễn viên Đẹp từng centimet đã thu về hàng chục nghìn lượt likes, bình luận. Trong số đó, "ca sĩ nhí" đình đám Phương Mỹ Chi bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của Hà Tăng: "Cô đẹp quá đi".
Tăng Thanh Hà là diễn viên được yêu mến trong làng điện ảnh Việt. Khi con đường nghệ thuật đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn. Từ khi kết hôn, mỹ nhân họ Tăng lui về hậu trường chăm sóc lo cho tổ ấm. Hai con "đủ nếp đủ tẻ" lần lượt ra đời trong 6 năm chung sống của cặp vợ chồng ngôi sao.
Tăng Thanh Hà đã trở lại công việc sau thời gian chuyên tâm làm mẹ bỉm sữa. Trong loạt ảnh chia sẻ, bà xã Louis Nguyễn khiến người hâm mộ trầm trồ với sắc vóc như chưa từng trải qua hai lần sinh nở.
Ha Tang phan ung bat ngo khi lien tuc bi Phuong My Chi
Nhan sắc xinh đẹp của Tăng Thanh Hà ở hiện tại. 
Trước đó, Hà Tăng từng bị fan than phiền rằng cô được mọi người khen ngợi nhiều nhưng không nỡ dành ra vài ba phút để trả lời bình luận của khán giả. Sau khi khiến fan phật ý, Hà Tăng đã tỏ ra cởi mở hơn. Cô khéo léo giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ bên dưới những bức ảnh của mình.
Theo Ánh Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)