Elly Trần đáp trả khi bị nghi nói dối trầm cảm làm chiêu trò

Google News

Bị nghi ngờ giả vờ là người trầm cảm để thu hút sự chú ý khi ra mắt MV mới, Elly Trần đáp trả.

Vào khoảng cuối tháng 9 vừa qua, Elly Trần khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ bức hình nước mắt giàn giụa nằm trên giường bệnh, tay cắm kim truyền.

Sau đó, người đẹp tiết lộ cô đang bị trầm cảm: "Tôi đang trải qua thời kỳ khó khăn với thuốc điều trị trầm cảm liều cao. Hậu quả cuả việc trước đây tôi tự ý ngưng thuốc khi bệnh tình có chút thuyên giảm. Khi đo điện não và làm trắc nghiệm tâm lý, bác sĩ hỏi tôi rằng đã từng nghĩ đến chuyện tự sát hay chưa. Thật may, ơn trời, tôi trả lời là chưa.

Có người bỏ rơi tôi khi tôi có bệnh, mặc cho tôi cố gắng van nài họ ở lại. Cũng có người vì tôi có bệnh nên cố gắng ở lại bên tôi, dù tôi có ra sức đuổi họ đi. Cuộc sống này quả thật vận hành theo cách luôn ghì ta xuống, và mỗi giai đoạn khó khăn là lưới lọc mà cuộc sống ban cho ta. Từ đó ta biết ai mới là người không bỏ rơi mình khi hoạn nạn... Cám ơn những người bạn trên Facebook, cả những người tôi không quen, thời gian qua đã nhắn gửi rất nhiều để tôi có thêm sức mạnh tồn tại cho đến nay.

Elly Tran dap tra khi bi nghi noi doi tram cam lam chieu tro

Elly Trần phải điều trị trầm cảm.

Người ta nói bước ra từ đống tro tàn sẽ là phượng hoàng lửa. Chỉ hi vọng sau khi khỏi bệnh sẽ quay về được phiên bản Elly Trần lạc quan, tươi vui, tích cực như hồi hai mươi mấy tuổi, để làm việc hiệu quả và lo cho sắp nhỏ tốt hơn. Cám ơn mọi người vì tất cả. Elly trân trọng".

Tuy nhiên, sau đó, Elly Trần cũng ra mắt MV mới. Mới đây, Elly Trần cũng chia sẻ việc đã đi làm lại, ngoài ra cô cũng vui vẻ trổ tài nấu lẩu khiến nhiều người nghi ngờ cô bịa ra chuyện bị trầm cảm để làm chiêu trò ra MV.

Elly Tran dap tra khi bi nghi noi doi tram cam lam chieu tro-Hinh-2

Thấy Elly Trần vui vẻ nấu lẩu, một số người lại nghi ngờ cô cố tình nói xạo chuyện trầm cảm để làm chiêu trò ra mắt MV.

Trước chỉ trích của một anti-fan, Elly Trần lên tiếng: "Khi bạn nói ra câu này thì mình nói thật với bạn, bạn đúng là người chưa từng trải qua cảm giác đó. Người trầm cảm không phải lúc nào cũng thể hiện trạng thái đó ra với mọi người và khi người ta làm việc. Nói nhiều chi bằng bị một lần bạn sẽ hiểu tất cả những điều Elly nói là như thế nào".

"Một trong lý do để người bị trầm cảm nặng hơn, mọi người biết là gì không? Là những người bình thường lúc nào người ta cũng soi xét đánh giá theo kiểu bạn mới comment đấy. Khi người ta cố gắng làm người bình thường ở ngoài, trong công việc và đối với mọi người xung quanh thì kêu "ơ tao thấy mày vẫn vui vẻ mà tại sao mày nói mày bị trầm cảm, hay mày bị xạo. Dù người ta trầm cảm đến mức người ta muốn tự sát luôn bạn có biết không. Đừng như vậy, người ta nói người ta có bệnh, có vấn đề thì bạn nên nói là "ừ bạn giữ gìn sức khỏe nha, cố gắng vượt qua nha", chứ đừng đánh giá, soi xét", người đẹp chia sẻ thêm. Bên cạnh đó, Elly Trần còn chia sẻ hình ảnh thuốc cô phải uống khi điều trị trầm cảm.

Elly Tran dap tra khi bi nghi noi doi tram cam lam chieu tro-Hinh-3

Elly Trần đáp trả những người cho rằng cô giở chiêu trò.

Theo Thu Trang/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)