Gương mặt ngày càng thay đổi của Việt Anh sau thẩm mỹ

Google News

Trong hình ảnh mới nhất, nam diễn viên 'Chạy án' tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi.

Hôm 23/10, ca sĩ Bằng Kiều khoe trên trang cá nhân bức ảnh hội ngộ bên Việt Anh khi cùng tham gia một chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, phần lớn khán giả đều chú ý tới gương mặt của Việt Anh, đặc biệt là chiếc mũi nhọn và hơi lệch của nam diễn viên sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Guong mat ngay cang thay doi cua Viet Anh sau tham my
 
Sau ồn ào ly hôn, nam diễn viên Việt Anh gây bất ngờ khi quyết định sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc. Anh thừa nhận "đã buông thả bản thân” và hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.
Là một trong số nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính nên việc anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ khiến không ít khán giả bất ngờ. Kể từ khi phẫu thuật, gương mặt của Việt Anh luôn là chủ đề được khán giả quan tâm và chú ý.
Guong mat ngay cang thay doi cua Viet Anh sau tham my-Hinh-2
 

Guong mat ngay cang thay doi cua Viet Anh sau tham my-Hinh-3
 
Thời gian đầu khi mới phẫu thuật xong, gương mặt của Việt Anh trở nên lạ lẫm hơn nhiều với phần cằm và mũi cao hơn trước. Diện mạo mới này của anh đã nhận về không ít phản ứng trái chiều từ công chúng. Trong đó, một số bạn bè đồng nghiệp và cả khán giả tiếc nuối vẻ điển trai trước đây của anh, cho rằng nam diễn viên đã làm mất nét đẹp vốn có.
Để bênh vực người anh thân thiết, Quế Vân đã lên tiếng bảo vệ Việt Anh khi cho biết anh mới phẫu thuật nên chưa thể đẹp ngay. Việt Anh cũng vừa chính thức lên tiếng về diện mạo mới của mình, anh cho biết muốn chia sẻ những hình ảnh đó vì muốn ca ngợi tay nghề và công nghệ của bác sĩ Hàn Quốc.
Guong mat ngay cang thay doi cua Viet Anh sau tham my-Hinh-4
 

Guong mat ngay cang thay doi cua Viet Anh sau tham my-Hinh-5
 
Diễn viên Việt Anh được nhiều khán giả yêu mến vì vẻ điển trai manly qua các vai diễn Cao Thanh Lâm, Phan Hải trên màn ảnh. Gần đây nhất, Việt Anh vào vai phản diện Mai Hồng Vũ trong phim 'Sinh tử'.
Từ một nam diễn viên sở hữu diện mạo điển trai và đầy nam tính, gương mặt của Việt Anh thay đổi ngỡ ngàng sau dao kéo. Anh bị chê vì khuôn mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên, thậm chí có phần nữ tính. Nhiều khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối với dung mạo của nam diễn viên thời mới vào nghề.
Guong mat ngay cang thay doi cua Viet Anh sau tham my-Hinh-6
 

Guong mat ngay cang thay doi cua Viet Anh sau tham my-Hinh-7
 
  
Theo T.K/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)