Đổ lỗi quanh co, Phương Thanh xin lỗi Quảng Ngãi còn giá trị?

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh xin lỗi người dân Quảng Ngãi sau phát ngôn sai lệch chuyện từ thiện. Tuy nhiên, lời xin lỗi của nữ ca sĩ chưa làm hài lòng số đông.
 

Mới đây, Phương Thanh đã gửi lời xin lỗi đến người dân Quảng Ngãi. Cô cho hay, việc đề cập đến địa danh tỉnh này trong status gây tranh cãi gần đây mà không ghi địa điểm cụ thể gây ra hiểu lầm. Theo Phương Thanh, do chưa đến làng Hang Rin (Quảng Ngãi) như dự định nên cô không đăng vị trí.
Giọng ca “Trống vắng” nói thêm: “Tôi xin thừa nhận thiếu sót về vị trí đã làm cho sự việc của tôi lộn xộn, một số trang mạng dùng status của tôi đẩy quan điểm lên, làm ảnh hưởng tới tinh thần và tình cảm giữa tôi với người dân Quảng Ngãi".
Do loi quanh co, Phuong Thanh xin loi Quang Ngai con gia tri?
 Phương Thanh.
Việc Phương Thanh xin lỗi người dân Quảng Ngãi thu hút sự chú ý của dư luận. Một số cư dân mạng cho rằng mọi người nên bỏ qua cho Phương Thanh sau khi cô có động thái sửa sai. Tuy nhiên, số đông khán giả chưa thực sự hài lòng với lời xin lỗi của Phương Thanh.
Một số cư dân mạng nêu quan điểm, trong buổi làm việc trước đó với cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi, Phương Thanh nói vòng vo chuyện quay MV, đến khi xin lỗi, nữ ca sĩ lại thanh minh rằng có sự hiểu lầm do ngôn ngữ. Nhiều người đặt nghi vấn lời xin lỗi của Phương Thanh có thực sự chân thành.
“Bài viết thật sự chưa thỏa đáng cho người dân Quảng Ngãi. Đã thật tâm xin lỗi thì giải thích dài dòng không giải quyết được. Thế nào là trách nhiệm? Do hiểu nhầm không lẽ xuất phát từ người dân hay cộng đồng mạng, buồn idol một thời”, tài khoản L.Q.P chia sẻ.
Một cư dân mạng khác lên tiếng: “Không nói chuyện tốt xấu. Nhưng nếu lời xin lỗi được nói ra sớm hơn nó sẽ khác. Đó là ở cách cư xử. Bây giờ nó đã được nói ra. Nhưng câu văn vẫn cứ vì thế này vì thế kia. Chung quy vẫn không phải lỗi do mình. Lòng vòng”.
Tài khoản K.T bình luận: “Lời xin lỗi thì ít mà lý do thì nhiều. Xin lỗi như 1 nghĩa vụ. Nếu chị thật tâm biết mình sai thì ngày hôm qua khi làm việc với cơ quan chức năng thì chị đã không vòng vo như vậy. Rồi cho đến bây giờ em vẫn không biết là chị đi làm từ thiện hay đi làm MV nữa”.
“Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi”. Thật đúng là nực cười! Suy cho cùng thì chị vẫn muốn nói với mọi người rằng chị không có lỗi trong chuyện này. Chúc sản phẩm của chị được đón nhận vì đã tốn công PR đến thế mà”, một cư dân mạng chỉ trích Phương Thanh.
Trước đó, vào ngày 29/10, Phương Thanh viết trên trang cá nhân, khi đi từ thiện một làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi, cô nhận thấy nhiều người dân ở vùng bị ảnh hưởng nhẹ vẫn "canh me" đoàn của Thủy Tiên để lấy 10 triệu và vứt bỏ nhu yếu phẩm.
Lập tức, phát ngôn của Phương Thanh gây tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng Phương Thanh đã có sự nhầm lẫn về mặt địa lý khi đi làm từ thiện ở tỉnh Quảng Nam nhưng lại nhầm ở Quảng Ngãi. Nhiều người thậm chí còn yêu cầu Phương Thanh phải xin lỗi người dân Quảng Ngãi vì status này.
Tuy nhiên, trước những ý kiến trái chiều, Phương Thanh không gỡ bỏ bài đăng. Đến ngày 12/11, cô làm việc với cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi. Theo Pháp luật TP HCM, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi xác định, ngày 29/10, Phương Thanh không có mặt trao quà từ thiện tại tỉnh này.
Ông Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Quảng Ngãi cho chia sẻ trên Người lao động, trong buổi làm việc, Phương Thanh nói vòng vo chuyện đi làm MV. Về phần mình, Phương Thanh cho rằng các trang mạng xã hội quy chụp cô tố người dân Quảng Ngãi tham lam. 

Xem video "Ca sĩ Phương Thanh giải trình sau phát ngôn về từ thiện". Nguồn VTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)