Diệp Lâm Anh gọi một nam shipper là 'đầu gấu'

Google News

Diệp Lâm Anh vừa có màn cãi nhau qua tin nhắn với một nam shipper tại Hà Nội.

Tuy là nghệ sĩ nhưng cũng giống bao nhiêu người khác, các sao Việt đôi lúc cũng cần phải sử dụng các dịch vụ từ shipper để phục vụ cuộc sống. Mới đây Diệp Lâm Anh đã có những mâu thuẫn nhỏ với nam shipper giao hàng.

Diep Lam Anh goi mot nam shipper la 'dau gau'

Diệp Lâm Anh.

Cụ thể nữ doanh nhân đã đặt đồ ăn cho người nhà nhưng bị shipper tỏ thái độ khi phải chờ đợi. Nam shipper nhắn: "Em đi làm chứ không phải đi chơi mà bắt đứng đợi 15 phút nghe chị. Cứ tưởng có tiền là bắt người khác đứng đợi mình à?".

Diep Lam Anh goi mot nam shipper la 'dau gau'-Hinh-2

Tin nhắn do Diệp Lâm Anh đăng tải lên story.

Không đồng ý với lời shipper nhắn, Diệp Lâm Anh đã trả lời khá dài và cho rằng nam shipper này không hiểu tính chất công việc của bản thân."Em nói chuyện nên suy nghĩ nhé, đấy chính là tính chất công việc của em. Cuộc điện thoại đầu tiên là 8giờ 49 phút, cuộc thứ là là 8 giờ 53 phút, mới có 4 phút em đã giục khách hàng như vậy là khách hàng đã thấy không vui rồi.

Chị là khách hàng 5 năm rồi, chị chưa bao giờ gặp trường hợp nào shipper nói chuyện với khách hàng như em. Chị đặt đồ ăn cho người nhà, phải có thời gian gọi điện thoại cho người nhà xuống lấy. Em không thể đi làm mà liên tiếp giục giã khách hàng như vậy.

Thời gian giúp việc của chị nhận là 9 giờ 2 phút. Tổng số thời gian từ cuộc gọi đầu tiên tới lúc nhận là 12 phút, thời gian rất bình thường cho một đơn hàng giao tại khách sạn, khi mà khách hàng cần thời gian di chuyển thang máy để nhận đồ.

Em đi làm nhưng không hiểu tính chất công việc, và còn nhắn tin nói chuyện với khách hàng rất bất lịch sự. Shipper đó giờ chị tips rất nhiều, vì chị hiểu các bạn đi làm vất vả, nhưng em thì chị nghĩ phải kỷ luật", Diệp Lâm Anh nhắn trả lời shipper.

Diep Lam Anh goi mot nam shipper la 'dau gau'-Hinh-3

Diệp Lâm Anh.

Chưa dừng lại ở đó, nam shipper tiếp tục trả lời với những lời lẽ khá nặng: "Thế chị không biết mở mồm bảo shipper đợi à? Em đi làm chứ không đi xin chị. Chị ơi, còn kỷ luật em lại bảo là em đ** cần tiền luôn nhé cho nhanh".

Diep Lam Anh goi mot nam shipper la 'dau gau'-Hinh-4

Nam shipper tiếp tục trả lời Diệp Lâm Anh.

Và kết quả Diệp Lâm Anh đã quyết định chụp lại màn hình tin nhắn của shipper và chia sẻ lên story Facebook của mình kèm dòng chia sẻ: "Shipper tại Hà Nội bữa giờ dễ thương, tự nhiên sáng nay mua đồ ăn cho con gặp ngay âm bi.nh. Đúng đầu gấu đây rồi".

Có thể thấy Diệp Lâm Anh đã khá bức xúc trước thái độ, cách ứng xử của nam shipper này.

Theo Duy Thái/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)