Diễn viên Trà My tiếp tục khiến dân tình phẫn nộ

Google News

Sau khi gây tranh cãi với những phát ngôn "khó tưởng", diễn viên Trà My vẫn không chịu dừng lại khi bị công kích.
 

Trên trang cá nhân của mình, Trà My, diễn viên trong phim "Thương nhớ ai đó", tiếp tục có những lời lẽ chửi bới khá bẩn thỉu đáp trả NSƯT Trịnh Kim Chi. Những phát ngôn của diễn viên Trà My đại ý cho rằng NSUT Trịnh Kim Chi nên dừng việc dựa hơi cô để nổi tiếng.
Một lần nữa, điều này gây phẫn nộ cư dân mạng. Nhiều người không hiểu vì sao một người nhỏ tuổi (sinh năm 1996) như Trà My lại có thể ăn nói hỗn hào, xấc xược và kém văn hóa đến như thế. Nhiều ý kiến của cư dân mạng để lại ở phần bình luận trên trang cá nhân của Trà My: "Diễn viên "mất dạy" nhất hệ mặt trời", "Con người, lại mang danh nghệ sĩ, thì ai lại đi làm mấy cái trò vô văn hóa, mất nhân phẩm, trơ trẽn….".
Dien vien Tra My tiep tuc khien dan tinh phan no
 
Dù nhấn mạnh nguyên nhân khiến mọi chuyện trở nên ngày càng tệ hại với lời lẽ khó nghe rằng: "Mình chưa từng cho rằng những phát ngôn của mình là sai, và cộng đồng mạng cũng chẳng đại diện cho công lý hay đạo đức, nhiều người còn bảo muốn kiện mình vì xúc phạm Á hậu Trịnh Kim Chi. Nhưng nên nhớ chính bà là người chửi và xúc phạm mình trước".
Theo ghi nhận, vài ngày trước, Á hậu họ Trịnh có share một bài chỉ trích nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" vì phát ngôn gây shock về COVID-19. Chưa đến 5 tiếng sau, cô tiếp tục chia sẻ status mới cùng nội dung thách thức: "Nhà em không còn ở trong showbiz nữa đâu Á hậu hết thời. Đạo đức giả lắm".
Hành động của Trà My khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Bởi vài ngày trước, nữ diễn viên bất ngờ đăng đàn mỉa mai các nghệ sĩ Việt đi quyên góp ủng hộ chống dịch, đặc biệt hướng tới NS Trịnh Kim Chi. Vụ việc đi quá xa đến nỗi nữ NSƯT bình thường vốn kín tiếng cũng phải đăng status trấn an những người lo lắng cho mình sau ồn ào "trên trời rớt xuống".
Dien vien Tra My tiep tuc khien dan tinh phan no-Hinh-2
 Trong khi gia đình NSUT Trịnh Kim Chi không màng quan tâm hoặc có thì rất tinh tế.
Không chỉ công kích bằng lời lẽ tiêu cực, Trà My còn dùng những từ ngữ tục tĩu để ám chỉ NSƯT Trịnh Kim Chi. Đây không phải lần đầu tiên cô khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Dù sự nghiệp kém nổi bật, nhưng đời tư của Trà My luôn là tâm điểm của dư luận. Nữ diễn viên từng bị bạn diễn Ngọc Anh tố hành hung trên phim trường, mắc bệnh ngôi sao, cư xử thô lỗ, phát ngôn phản cảm,...
Tuyệt nhiên không thèm đếm xỉa đến diễn viên trẻ này nhưng gia đình của NSUT Trịnh Kim Chi thì không bỏ qua. Cụ thể, con gái của nữ diễn viên là Võ Trịnh Khánh Ngân đã chia sẻ một bài báo về sự nghiệp của mẹ mình với dòng status sâu cay: 'Hợp thời hơn mẹ em đi rồi nói chuyện'. Sau đó, chồng của cô là Võ Trấn Phương đã chia sẻ lại bài đăng của con gái cũng với dòng status sâu cay không kém, ẩn ý nói hành động của Trà My là trẻ con, vừa thương vừa buồn cười. Hành động đáp trả tinh tế và nhẹ nhàng của chồng và con gái nữ diễn viên được dân tình khen ngợi hết lời. Chỉ một động thái nhỏ nhưng đầy khéo léo và khiến nhiều người cảm động vì sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình cô.
Theo Thùy Trang/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)