Tình tin đồn bức xúc khi bị chỉ trích vì giúp Phùng Ngọc Huy, Lavie

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Đan Kim không giấu được sự bức xúc khi bị antifan chỉ trích vô cớ chuyện giúp Phùng Ngọc Huy và bé Lavie - con gái Mai Phương.
 
 

Mới đây, nữ ca sĩ Đan Kim cho biết, cô sẽ cố gắng giúp đỡ Phùng Ngọc Huy để anh có thể đoàn tụ với bé Lavie - con gái Mai Phương. Tuy nhiên, một số cư dân mạng quá khích lại ném đá Đan Kim khiến nữ ca sĩ hải ngoại rất bức xúc.
Trên trang cá nhân, Đan Kim đáp trả antifan: “Thứ nhất tôi đang sống tại Mỹ. Tôi là người tự lập. Tôi không xấu. Tôi ít nhiều có tiếng tại nước Mỹ và và nhiều nước cũng khá nhiều người biết tôi. Đàn ông, xin lỗi tôi không thiếu. Xin lỗi trai xếp hàng nha. Tôi nói thẳng mà vào đọc. Cuộc đời tôi chưa từng biết giật chồng ai.
Phùng Ngọc Huy là ai? Diễn viên à? Xin lỗi không biết và ít khi nào xem phim Việt Nam. Ở Huy, tôi nhìn thấy được là một người sống hiền lành và tốt bụng nên tôi muốn giúp. Tôi giúp kiểu gì là chuyện của tôi. Hãy im lặng và để người khác giúp.
Trong khi gia đình bên ngoại bà con Mai Phương liên lạc tôi mỗi ngày họ khuyên tôi khuyên Huy giữ sức khỏe và cố gắng giúp bé Lavie. Họ là người thân của Mai Phương mà họ mong cùng giúp một tay và khuyên an ủi cho Huy và cảm ơn tôi mà mấy bạn có tư cách gì lên tiếng và chửi tôi.
Giờ nếu như tôi nói tôi chẳng quan tâm và chẳng giúp ai nữa. Thì mấy bạn làm gì? Giúp được người ta không? Tôi viết status này, các bạn đọc mà không hiểu nữa, tiếp tục có những lời xúc phạm nữa, tôi không cần nói lại một lời và chặn ngay”.
Tinh tin don buc xuc khi bi chi trich vi giup Phung Ngoc Huy, Lavie
 Đan Kim sẵn sàng giúp đỡ Phùng Ngọc Huy và bé Lavie.
Trước đó, Đan Kim bày tỏ sự mệt mỏi vì vướng vào ồn ào. “Bạn có biết tôi mệt mỏi đến cỡ nào không? Vì cuộc sống tôi phải luôn cố gắng. Tại sao tôi lại cứ hết lần này đến lần khác mà phải vướng vào những thị phi oan nghiệt như thế này. Tôi không muốn nổi tiếng về những thị phi thế này đâu”, cô viết.
Hồi năm 2018, Đan Kim cũng bị antifan chỉ trích vô cớ khi bị nghi chen vào mối quan hệ giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương. Tuy nhiên, thực tế, trước khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã chia tay Mai Phương. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy cố gắng làm mọi thứ có thể để ở bên bé Lavie.

Mời quý độc giả xem video "Mẹ Mai Phương lên tiếng về video quát mắng con gái". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)