Diễn viên Trà My "chạy mất dép" khi đạo diễn mời đóng cảnh nude

Google News

Diễn viên Trà My cho biết cô xin rút lại toàn bộ tuyên bố rằng: “Tôi có thể nude khi đóng phim”. Cô chia sẻ, không hiểu sức mạnh nào trước đây khiến mình có thể mạnh mồm tuyên bố được vậy?

Diễn viên Trà My từng được chú ý khi đóng phim "Thương nhớ ở ai". Tuy nhiên, sau bộ phim, cô lại tiếp tục gây chú ý bằng những phát ngôn sốc, hình ảnh hở bạo có phần phản cảm. Trà My từng tuyên bố rằng sẵn sàng cởi đồ khi đóng phim nếu nhận được kịch bản hay.
Dien vien Tra My
 Trà My "Thương nhớ ở ai" từng tuyên bố sẽ cởi đồ trong phim nếu có kịch bản hay.
Mới đây, nữ diễn viên lên tiếng chia sẻ: "Mình xin rút lại toàn bộ tuyên bố rằng: “tôi có thể nude khi đóng phim”. Không hiểu sức mạnh nào trước đây khiến mình có thể mạnh mồm tuyên bố được vậy? Chắc vì tuổi trẻ điên cuồng, máu đóng phim? Giờ đây khi nghĩ lại mình thấy mình điên thật, tuyên bố cho đã đời cuối cùng có mấy đạo diễn mời đóng cảnh nude thì chạy mất dép. Miệng nhanh hơn não chính là đây! Mình rất xin lỗi các đạo diễn đã mời mình!
Vì bây giờ mình lại thấy đóng cảnh nude trước máy quay và nhiều con người là một điều gì đó tởm lợm, hạ thấp bản thân, thiếu chân chính! Tất nhiên mình không phán xét nếu diễn viên khác làm, mình đang nói cảm giác với riêng bản thân mình thôi!
Cảm giác hiện tại của mình với cảnh nude là vậy, còn tương lai thì chưa biết, có thể mình sẽ lại thay đổi tuỳ thời điểm và trạng thái vật chất mình đang tồn tại".
Dien vien Tra My
 Trà My thừa nhận mình miệng nhanh hơn não vì phát ngôn nude trong phim.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thu Trang/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)