Diễn viên Quốc Thuận sở hữu cây ớt hạt tiêu đắt nhất thế giới

Google News

Để thưởng thức những món ngon, sang chảnh nhất thế giới các sao Việt đều có thể mạnh tay mua hoặc được tặng. Mới đây, diễn viên Quốc Thuận cũng là một trong những sao Việt sở hữu cây ớt hạt tiêu đắt nhất thế giới.

Là người nổi tiếng nên các sao Việt có đặc quyền được hưởng rất nhiều đãi ngộ mà không phải người bình thường nào cũng có được. Chuyện ăn uống thường ngày họ cũng đầu tư rất tốn kém thậm chí còn được tặng những món ngon vật lạ. Mới đây, MC Quốc Thuận đã khoe được thưởng thức loại ớt đắt nhất thế giới, nửa tỷ đồng một ký. Nam diễn viên cho biết một người bạn đã gửi tặng anh món quà quý giá này.

"Cứ sáng lên sân thượng nhìn cây ớt của ông bạn là thấy vui, mình gọi nó là cây ớt kim. Loại này vị cay đã lắm, chữa bệnh chứ không mang bệnh nghe cả nhà. Cảm ơn bạn già", anh hào hứng chia sẻ.

Dien vien Quoc Thuan so huu cay ot hat tieu dat nhat the gioi

Sau diễn viên Lý Hải, Quốc Thuận là một trong những sao Việt tiếp theo sở hữu loại ớt đắt nhất thế giới này.

Dien vien Quoc Thuan so huu cay ot hat tieu dat nhat the gioi-Hinh-2

Dien vien Quoc Thuan so huu cay ot hat tieu dat nhat the gioi-Hinh-3

Cận cảnh trái ớt hạt tiêu, còn tiếng Peru là Aji Charapita.

Trước đó, Lý Hải khoe được một người bạn gửi tặng món quà đặc biệt là cây ớt đầy trái xum xuê. Những trái ớt có hình dạng tròn, nhỏ, màu vàng. Lý Hải cho biết những trái ớt này có xuất xứ từ nước Peru.

Đạo diễn phim Lật mặt đã ăn thử khi dầm ớt với nước mắm để ăn cơm. Sau khi ăn, Lý Hải chia sẻ cảm nhận rằng mùi ớt rất thơm và độ cay của nó cay hơn nhiều loại ớt hiểm của Việt Nam. Anh cho biết: "Cái mùi cay nó bốc lên mắt luôn, khủng khiếp quá. Ăn xong rồi uống nước mấy lần mà môi vẫn còn cay".

Dien vien Quoc Thuan so huu cay ot hat tieu dat nhat the gioi-Hinh-4

Nam đạo diễn phim Lật mặt thích thú với những trái ớt tròn, đắt nhất thế giới có nguồn gốc từ Peru.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)