Diễn viên Minh Cúc chia tay bạn trai vũ công

Google News

Minh Cúc cho biết cô và bạn trai Ngọc Thanh chia tay trong yên bình. Họ giữ mối quan hệ bạn bè và vẫn có thể trò chuyện.

Ngày 18/1, diễn viên Minh Cúc cho biết cô và vũ công Ngọc Thanh đã đường ai nấy đi. Cô chia sẻ: "Chúng tôi quyết định dừng mối quan hệ từ cuối tháng 10/2020. Chặng đường bốn năm đồng hành cùng nhau là kỷ niệm đẹp mà cả hai luôn trân trọng cho tới những ngày cuối cùng".
Theo tâm sự của nữ diễn viên, Minh Cúc và Ngọc Thanh chia tay trong yên bình, không hờn giận hay tranh cãi. Họ quyết định dừng lại khi không còn chung hướng đi.
Dien vien Minh Cuc chia tay ban trai vu cong
 Minh Cúc và Ngọc Thanh chia tay sau 4 năm gắn bó.
Sau chia tay, hai người vẫn có thể trò chuyện, trao đổi công việc chung. Minh Cúc quan niệm trong tình yêu, việc ở bên nhau bao lâu không quan trọng bằng hai người đã đồng hành ra sao.
Trong những ngày tháng bên nhau, Minh Cúc từng chia sẻ cô may mắn gặp được Ngọc Thanh. Hai người từng trải qua đổ vỡ, nên có sự thấu hiểu. Anh cũng chia sẻ đam mê nghề diễn với cô và yêu quý con gái riêng của Minh Cúc - bé Tú Minh.
Minh Cúc là diễn viên của nhà hát Tuổi trẻ. Cô chưa tham gia nhiều phim truyền hình, song vẫn được khán giả nhớ đến với vai Xinh "ngổ ngáo" trong Về nhà đi con. Câu chuyện cuộc đời của Minh Cúc cũng khiến nhiều người cảm động. Nhiều năm qua, sau khi ly hôn, cô một mình nuôi con gái bị bệnh bại não. Bé Tú Minh năm nay đã 10 tuổi.
Trong bài phỏng vấn trên Zing, Minh Cúc từng trăn trở về việc đi bước nữa: "Nếu tôi lập gia đình, sinh thêm con, tình cảm dành cho bé sẽ phải chia đôi. Tôi muốn khi con còn ở với mình ngày nào, tôi sẽ sống hết mình ngày đó".
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)