Diện đồ gợi cảm đi hẹn hò, Hồ Ngọc Hà vẫn bị chê tơi bời

Google News

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi đăng tải bức ảnh xinh đẹp của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có người là vào soi tướng đứng quá "men lì" của cô.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lên đồ "sương sương" đi hẹn hò. "Nữ hoàng giải trí" còn tặng fan bài thơ tự làm: "Lâu lâu được buổi hẹn hò/Đi ra ngoài phố xem trò gì vui/Đi tới rồi lại đi lui/Quyết định chụp ảnh là tui vui liền".
Được biết, bức hình này của Hà Hồ do đàn em Lý Quí Khánh chụp. Thần thái và set đồ của Hồ Ngọc Hà nhận được "cơn mưa" lời khen từ dân mạng. Nhưng cũng có ý kiến chê bai: "Mặc vậy sao đứng tướng men quá vậy chị", "Bức này giống tượng sáp ghê luôn"... Thay vì trả lời nhiệt tình như các bình luận khác, Hồ Ngọc Hà đã "bơ" luôn những ý kiến săm soi này.
Dien do goi cam di hen ho, Ho Ngoc Ha van bi che toi boi
Diện đồ gợi cảm đi hẹn hò, Hồ Ngọc Hà vẫn bị chê. 

Dien do goi cam di hen ho, Ho Ngoc Ha van bi che toi boi-Hinh-2
Một số ý kiến chê nữ ca sĩ "men", "giống tượng sáp".... 
Trước đó, hình ảnh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi giới thiệu dòng mỹ phẩm của mình xuất hiện khá nhiều trên các fanpage cùng nhiều lời bình luận tiêu cực. Phần lớn mọi người cho rằng, gương mặt của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nhìn giống như người chuyển giới với những đường nét trang điểm tạo khối quá đậm.
Đáp trả lại những chỉ trích này, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Miễn là mình thích... còn cắt cấu xé chỉ là những mỹ từ để phục vụ sở thích thôi, có người thích khoe này khoe kia, còn mình khoe luôn váy này cuối tuần vừa rồi mình mặc 3 show liền.(Vẫn thơm nhé). Vì mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D nữa... Phải không những người đàn ông của tôi". 
Trước đó, "Nữ hoàng giải trí" cũng đã nhiều lần đáp trả anti - fan khi bị đụng chạm tới đời tư cá nhân cũng như công việc hiện tại của mình. Nổi tiếng là nữ ca sĩ thông minh, nhạy bén, Hồ Ngọc Hà luôn khiến người khác phải nể phục bởi sự vững vàng trước những tâm bão chỉ trích hướng về mình.
Theo Thương Thương/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)