Kim Lý chính thức về ra mắt gia đình Hồ Ngọc Hà sau tin đồn sắp cưới

Google News

Mới đây, dân tình đã được phen phát sốt với hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ bên nhau trong bưa tiệc cuối năm của gia đình nữ ca sĩ "Anh muốn em đưa anh về".

Từ khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thường xuyên có mặt trong những dịp lễ đặc biệt cùng gia đình bạn gái. Tết 2018, Kim Lý từng đón Tết cùng gia đình Hồ Ngọc Hà. Năm nay, nam diễn viên "Hương Ga" cũng xuất hiện như một thành viên trong gia đình "Nữ hoàng giải trí" trong tiệc Tất niên cuối năm.
Kim Ly chinh thuc ve ra mat gia dinh Ho Ngoc Ha sau tin don sap cuoi
Hà Hồ - Kim Lý thân mật trong bữa tiệc tụ họp đông đủ thành viên nhà Hà Hồ. 
Mẹ ruột nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ những hình ảnh trong bữa tiệc liên hoan cuối năm cùng đại gia đình trên trang cá nhân. Trong ảnh, có thể thấy bữa tiệc tập trung đông đủ họ hàng nhà Hà Hồ. Tuy nhiên, Hà Hồ - Kim Lý cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm bên nhau, "nữ hoàng giải trí" thậm chí khoác 2 tay lên vai người yêu đầy thân mật.
Cậu bé Subeo cũng có mặt trong ảnh, cậu mỉm cười tinh nghịch bên ông bà và người thân, họ hàng nhà ngoại.
Trước đó, trong dịp lễ Giáng sinh cuối năm 2018, Hà Hồ cũng cùng người thân đến thăm bố mẹ Kim Lý tại Châu Âu. Tại đây, 2 bên gia đình đã có những bữa ăn thân mật và những kỷ niệm đẹp bên nhau. Có thể thấy, dù chưa chính thức "về chung một nhà", Hà Hồ và Kim Lý đều nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình khi cả 2 không ngại ngần đưa nhau về "diện kiến" bố mẹ, họ hàng.
Kim Ly chinh thuc ve ra mat gia dinh Ho Ngoc Ha sau tin don sap cuoi-Hinh-2
 Gia đình Hồ Ngọc Hà từng qua thăm bố mẹ Kim Lý.

Kim Ly chinh thuc ve ra mat gia dinh Ho Ngoc Ha sau tin don sap cuoi-Hinh-3
 Bố mẹ Hà Hồ dùng bữa cơm thân mật tại nhà Kim Lý ở Thụy Điển.
Có thể nói, khép lại chuỗi ngày yêu đương sóng gió, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã tìm được bến đỗ tình yêu bên Kim Lý. Từ khi công khai, mối tình của nam Việt kiều và nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng.
Thời gian gần đây, do nóng lòng muốn thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà về chung một nhà, người hâm mộ mới đây đã chế ảnh đôi tình nhân cùng đưa con trai Subeo xuống phố chuẩn bị đón Tết nguyên đán.
Kim Ly chinh thuc ve ra mat gia dinh Ho Ngoc Ha sau tin don sap cuoi-Hinh-4
 Vì quá mong ngóng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về chung nhà nên dân tình đã ghép ảnh anh và bạn gái đi sắm Tết cực độc đáo.
Thay vì xế hộp hạng sang, các fan đã cho "ông trùm" Hương Ga chở mẹ con "nữ hoàng giải trí" trên chiếc xe đạp. Hình ảnh gia đình 3 người Kim Lý - Hồ Ngọc Hà - Subeo cười hạnh phúc mang theo đủ hương vị ngày Tết như cành đào, pháo và bánh trưng xanh trên chiếc xe đạp đang lan truyền mạnh và nhận được sự quan tâm.Khen ảnh chế gia đình Hà - Lý đẹp, người hâm mộ chúc cho cặp tình nhân ngôi sao sớm về chung nhà để hình ảnh này được trở thành sự thật.
Theo My My/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)