Đẹp trai, tài năng, hai sao Việt này vẫn bị người yêu 'đá', đến giờ vẫn 'ế'

Google News

Cả Hứa Vĩ Văn và Nguyễn Phi Hùng đều sở hữu ngoại hình điển trai, body chuẩn, được nhiều người mến mộ. Thế nhưng, ít ai ngờ hai nam sao Việt này đã từng bị người yêu "đá" và đến giờ vẫn "ế".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hứa Vĩ Văn chia sẻ về Kỳ Duyên". Nguồn Saostar:
Hứa Vĩ Văn
Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn được nhận xét là hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành soái ca trong mắt nhiều cô gái như cao ráo, ăn mặc chỉn chu, body chuẩn, hiểu phụ nữ, biết nấu ăn...
Được biết nam diễn viên Hứa Vĩ Văn từng yêu vài người nhưng chuyện tình của anh lại bị "gãy cánh" giữa chừng. Bạn gái cũ từng bắt Hứa Vĩ Văn phải lựa chọn một là cưới và bỏ nghề, hai là chia tay. "Họ và gia đình không thích tôi dính vào những ồn ào, thị phi của showbiz. Lúc đó, tôi mà bỏ nghề thì biết làm gì mà sống.
Tôi có biết cái gì ngoài làm diễn viên đâu. Rồi nếu cứ sống với người ta như vậy thì tôi có còn là chính mình không. Hơn nữa, tôi không chỉ sống cho mình mà còn sống vì gia đình nên không thể lệ thuộc vào tình yêu. Cuối cùng tôi quyết định chia tay", nam diễn viên cho biết.
Hứa Vĩ Văn là sao nam Việt điển trai, tài năng của showbiz. Sở hữu nhiều ưu điểm là thế nhưng Hứa Vĩ Văn lại từng bị người yêu bỏ. 
Một mối tình khác, Hứa Vĩ Văn bị bạn gái bỏ vì lúc đó anh không có gì trong tay "dự án không có, tiền bạc cũng không, danh tiếng càng không".
Đến hiện tại, dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn độc thân. Nam diễn viên cho biết cuộc sống của anh giờ đây khá thoải mái và không cảm thấy cô đơn.
 

 Hứa Vĩ Văn từng được fans ghép đôi với Diễm My 9x, Kỳ Duyên. Nhưng sự thật ngoài đời, họ chỉ là đồng nghiệp.
Nguyễn Phi Hùng
Nguyễn Phi Hùng là một ca sĩ được khán giả nhớ đến qua các ca khúc "Dáng em", "Chân tình", "Nhớ gấp ngàn lần hơn"... Không những thế khi lấn sân sang điện ảnh, anh còn thành công với các vai diễn trong những bộ phim như "Câu chuyện cuối mùa thu", "Lọ lem thời @", "Hải âu", "Khi đàn ông có bầu", "Duyên trần thoát tục"… Ngoài công việc, Nguyễn Phi Hùng ít khi nhắc đến chuyện tình cảm khiến khán giả vô cùng tò mò.
Nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đến nay đã 41 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn. 
Chàng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đủ các tiêu chuẩn để làm người yêu lý tưởng của bao cô gái như điển trai, cao 1m78, hát hay, nhảy đẹp, biết nấu ăn, có võ. Thế nhưng quản lý gắn bó với anh từ năm 1998 lại tiết lộ: "Anh ấy trước giờ quen ai cũng đều bị người ta bỏ". Nguyên nhân được quản lý đưa ra: "Anh ấy đam mê mãnh liệt với ca hát, nhảy múa, anh bị đá cũng chỉ vì quá yêu nghề mà ra".
Theo Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)