Đàm Vĩnh Hưng xứng danh ca sĩ chiều fan nhất Vbiz

Google News

“Có những người ở miền Tây cũng đón xe lên đây gặp tôi. Đi đường xa nên đến đêm mới tới nơi…”, Đàm Vĩnh Hưng kể.

Sở hữu danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng tất nhiên cũng là một ngôi sao cực kỳ chịu chơi của Vbiz. Nam ca sĩ nhiều lần gây bất ngờ với những bữa tiệc theo phong cách độc đáo “không giống ai”. Năm nay, anh tiếp tục nhận được sự chú ý khi tổ chức buổi gặp gỡ quy mô lớn, chụp hình lưu niệm với fan hâm mộ nhân dịp Giáng sinh 2020.

Đặc biệt, buổi giao lưu được tổ chức ngay tại biệt thự riêng của Đàm Vĩnh Hưng ở quận 10, TP.HCM. Đàm Vĩnh Hưng đã tự tay trang hoàng biệt thự của mình tràn ngập không khí Noel từ trước. Nam ca sĩ mở cửa tự do để fan có thể thoải mái tham quan, check-in, đây cũng là thông lệ được anh duy trì suốt 6 năm qua.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, để chuẩn bị một không gian lung linh, ngập tràn sắc màu nhất cho đêm Noel, anh đã mất 10 ngày lên ý tưởng, set-up đồ đạc, trang trí cả trong nhà, sân vườn và ngoài cổng căn biệt thự sang trọng.

Dam Vinh Hung xung danh ca si chieu fan nhat Vbiz

“6 năm nay, năm nào tôi cũng có những cách trang trí khác nhau, chưa bao giờ lặp lại cả. Phần trang trí trong nhà là quan trọng nhất. Tôi thay lò sưởi năm ngoái thành đàn piano, màu sắc cây thông cũng thay đổi, năm nay không phải cây thông màu trắng mà là màu hồng. Ở bên ngoài, tôi nhổ toàn bộ cây sơn tùng cũ đi, trồng 100 cây mới, tạo thành một rừng thông thực sự. Những món đồ trang trí rất đặc biệt, 100% ở Việt Nam không có, tôi lựa ở rất nhiều nước khác nhau, Mỹ là nhiều nhất, có cả châu Âu, Thái Lan, Singapore”, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Dam Vinh Hung xung danh ca si chieu fan nhat Vbiz-Hinh-2
Dam Vinh Hung xung danh ca si chieu fan nhat Vbiz-Hinh-3
Mr Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí biệt thự từ nhiều ngày trước.

Chia sẻ về việc mở cửa miễn phí cho fan đến chụp hình, Mr Đàm nói: “Khi đi diễn ở nước ngoài, tôi thấy người ta trang hoàng Noel rất đẹp. Nhưng về đến Việt Nam, tôi thấy người dân chỉ có một vài chỗ chụp ảnh Giáng sinh thôi nên thay vì chỉ trang trí trong nhà, tôi quyết định làm công khai để cho mọi người chụp hình. Các fan biết được nên đến đông vui lắm”.

Nhờ tấm lòng của Đàm Vĩnh Hưng, buổi gặp mặt của anh thu hút hàng trăm fan đến từ nhiều nơi. Có những fan ở tuổi U60, U70 cũng vượt đường xá xa xôi, nhiều người dẫn theo cả gia đình, con nhỏ đến chụp hình. Chia sẻ kỷ niệm khó quên trong những dịp Noel, Đàm Vĩnh Hưng kể: “Có rất nhiều câu chuyện vui trong dịp Noel. Năm nay, có một cô từ Phú Quốc vào Sài Gòn chữa bệnh, nghe tin tôi mở cửa đón fan, cô cũng lặn lội đón taxi tới để chụp hình. Cô ôm tôi và khen tôi những câu nghe xúc động lắm. Rồi có những người ở miền Tây cũng đón xe lên đây để gặp tôi. Đi đường xa nên đến đêm mới tới nơi, gọi điện bảo tôi xuống để chụp hình cùng. Lúc đó dù 12h đêm rồi nhưng vì thương mọi người đường xa vất vả, tôi vẫn bật đèn, mặc quần áo xuống chụp hình cùng fan.

Có những fan ở Hà Nội, Hải Phòng đến phòng trà xem tôi diễn cũng bảo “không được chụp hình ở nhà anh Hưng thì chết mất”, nên tôi lại đưa mọi người về nhà chụp hình. Tôi thấy được tình cảm mọi người dành cho mình rất nhiều nên lúc nào cũng sẵn sàng tổ chức những buổi gặp mặt thế này”.

Dam Vinh Hung xung danh ca si chieu fan nhat Vbiz-Hinh-4
Dam Vinh Hung xung danh ca si chieu fan nhat Vbiz-Hinh-5

Noel và Tết Nguyên đán là hai dịp được Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt chú trọng. Năm nay, do dịch bệnh nên anh không thể về Mỹ trang trí biệt thự riêng. Nhân dịp Noel, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chúc đến độc giả một mùa Giáng sinh bình yên, may mắn, vui vẻ bên gia đình”./.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)