Khánh Vân “Mắt biếc” bất ngờ xuất hiện trong MV của Đàm Vĩnh Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng vừa hé lộ dự án âm nhạc mới gồm 3 MV mang màu sắc điện ảnh. Đáng chú ý, Khánh Vân - diễn viên gây sốt với vai Trà Long trong "Mắt biếc" cũng xuất hiện trong MV của Mr. Đàm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hé lộ dự án âm nhạc mới của Đàm Vĩnh Hưng". Nguồn fanpage Đàm Vĩnh Hưng:
Sau MV "Chuyện loài hoa dang dở" tạo ấn tượng với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung loạt sản phẩm mới. Đây là một chuỗi gồm 3 MV mang màu sắc điện ảnh, được Mr Đàm và ê-kíp đầu tư nghiêm túc từ kịch bản đến bối cảnh.
“Je T’aime” là ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng thích từ lâu và nội dung của bài hát này vô tình trùng với câu chuyện có thực trong đời sống của nam ca sĩ. Chính vì vậy Đàm Vĩnh Hưng đã tự viết lời Việt với mong muốn kể lại câu chuyện của mình bằng chính giọng văn, câu từ đậm chất riêng.
Khanh Van “Mat biec” bat ngo xuat hien trong MV cua Dam Vinh Hung
 Đàm Vĩnh Hưng hé lộ dự án âm nhạc mới.
Mr Đàm cũng chia sẻ trong dự án lần này anh chỉ xuất hiện trong phần 3 của series. Nam ca sĩ không muốn mình tham lam đóng hết từ vai trẻ đến già mà sẽ chỉ là một nhân vật kể chuyện, đứng bên ngoài kể lại câu chuyện đời mình.
Mr Đàm cũng hé lộ teaser cho ca khúc “Je T’aime” với sự tham gia của các diễn viên: Quốc Cường, Thân Thuý Hà, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy… Đặc biệt, Khánh Vân - diễn viên gây sốt với vai Trà Long trong bộ phim "Mắt biếc" cũng góp mặt trong MV của Mr. Đàm.
Khanh Van “Mat biec” bat ngo xuat hien trong MV cua Dam Vinh Hung-Hinh-2
 MV của Đàm Vĩnh Hưng có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng.
Khanh Van “Mat biec” bat ngo xuat hien trong MV cua Dam Vinh Hung-Hinh-3
 
Khanh Van “Mat biec” bat ngo xuat hien trong MV cua Dam Vinh Hung-Hinh-4
 Khánh Vân gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.
Khanh Van “Mat biec” bat ngo xuat hien trong MV cua Dam Vinh Hung-Hinh-5
 
Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk. Nữ diễn viên được biết đến khi tham gia phim Mắt biếc. Trước đó, cô là diễn viên tự do và tham gia các sitcom về học đường như: Sửu nhi, Biệt đội Bitu. Ngoài đóng phim, Khánh Vân còn đắt show quảng cáo, tham gia diễn xuất trong MV. Người đẹp từng hợp tác với Jack trong MV "Là một thằng con trai".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)