Bị lợi dụng tên tuổi để bán nhà, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng tá hỏa khi phát hiện một tài khoản Facebook rao bán biệt thự được gắn tên anh. Lập tức, nam ca sĩ lên tiếng cảnh báo mọi người.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bức xúc vì bị lợi dụng tên tuổi để bán nhà. Cụ thể, Mr Đàm cho biết, một tài khoản Facebook đã đăng thông tin bán một căn biệt thự đi kèm hình ảnh của anh đứng bên trong không gian căn nhà.
Trước thông tin được cho là rao bán nhà, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết, tài khoản Facebook kia lợi dụng tên tuổi của anh để kinh doanh. Mr Đàm chia sẻ: “Hưng không có căn nhà nào như hình quảng cáo này.
Và cũng không có nhu cầu bán nhà, mà tôi chỉ mua mà thôi. Vừa về nước, nhà bao việc mà phải lên tiếng để mọi người cảnh giác không bị lừa. Cánh cửa kia là tôi chụp trước cửa phòng của một người em thân thiết trong nghề, rồi họ đem ghép vào để lòe mọi người”.
Bi loi dung ten tuoi de ban nha, Dam Vinh Hung buc xuc len tieng
 Mr Đàm bức xúc khi bị lợi dụng tên tuổi để bán nhà.
Bi loi dung ten tuoi de ban nha, Dam Vinh Hung buc xuc len tieng-Hinh-2
 Xuất hiện thông tin Mr Đàm rao bán nhà.
Theo Tiền Phong, căn nhà bị ghép là nhà của Quang Dũng. Tuy nhiên, Quang Dũng đã bán căn nhà này nhiều năm nay. Trong khi đó, Mr Đàm đang sống trong căn biệt thự nằm ở trung tâm quận 10, TP HCM được định giá khoảng 60 tỷ đồng.
Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, gần đây, Chúng Thanh Huyền và Lý Nhã Kỳ cũng bị lợi dụng tên tuổi. Được biết, Chúng Thanh Huyền cho biết, cô bị một nhãn hàng xài chùa hình ảnh để bán các sản phẩm mẹ và bé.
Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị nhà sư vướng nghi vấn gạ tình lợi dụng tên tuổi. Theo đó, Đại đức Thích Thanh Toàn gần đây khoe quen biết Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không quen nhà sư này.

Mời quý độc giả xem video "Mr Đàm bị mắng thậm tệ". Nguồn Youtube/vtc


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)