Đàm Vĩnh Hưng nhắc chuyện giới tính, tiết lộ có người yêu ở Mỹ

Google News

Những lời tâm sự đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả có cái nhìn khác với hình ảnh "ông hoàng showbiz" nhiều thị phi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quá khứ đau buồn của Đàm Vĩnh Hưng". Nguồn HTV7:
Chương trình “Lời tự sự” trên VTV3 lúc 23h ngày hôm qua thu hút sự chú ý của khán giả bởi khách mời đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng. Với sự dẫn dắt khéo léo của đạo diễn Lê Hoàng, khán giả có cơ hội nghe được nhiều lời tâm sự chân thật từ nghệ sĩ, kèm đó ‘ông hoàng showbiz’ tiết lộ điều đặc biệt về người yêu hiện tại của mình.
Cụ thể, khi nhắc về lời thị phi đồn đoán, Mr Đàm cho hay: “Một nghệ sĩ đàng hoàng khi lên tới đỉnh cao nào đó sẽ không còn gì để khen nữa, nhưng một người để bàn tàn thì có hàng trăm câu chuyện để bàn tán. Và tôi chọn như vậy. Đâu đó còn thắc mắc về giới tính của Đàm Vĩnh Hưng, người yêu Đàm là ai, lấy vợ bên Mỹ có hay không,… tất cả những gì mọi người thắc mắc mình vẫn để thế thôi,… Hôm nay tôi mới tiết lộ: Người yêu có là thật. Đó là người đang sống tại Mỹ”.
Tuy chỉ bỏ ngỏ câu chuyện như vậy nhưng vài lời bật mí của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả vô cùng tò mò.
Dam Vinh Hung nhac chuyen gioi tinh, tiet lo co nguoi yeu o My

Bên cạnh đó, trong chương trình, đạo diễn Lê Hoàng đưa ra vài lời nhận xét rằng nam ca sĩ được cho là kiêu kì, bất cần. Giải thích về điều này, giọng ca “Biển tình” tâm sự: 
“Bản thân tôi rất ghét kiêu, chảnh chọe, hống hách, nó không có trong máu của tôi. Mọi thứ đều có quá trình hết. Tôi là người có cá tính mạnh, nó không bị trùng lặp với ai. Khi tôi chọn cái gì thì phải dùng từ ngữ mạnh hơn để gây ấn tượng. Tôi không có chứng nhận của người tâm thần để nói lên những điều mà người ta sẽ ném chai vào mặt mình. Phải có những người kích, tấn công tôi, tôi buộc lòng phải chống trả, đối đáp để không bị 1-0.
Mọi người cho đó là kiêu hãnh. Thật ra tôi có quyền kiêu trên tài năng của tôi, tôi không dùng cái đó để bóc lột, ép buộc ai cả. Tôi không có kiêu, tự hào thì tôi có. Trong suốt hơn 20 năm đi hát, tôi có thể đem mạng sống của mình và gia đình ra thề rằng chưa một lần nào tôi tự nói mình hát hay".
Dù vậy, trong thời điểm nào đó, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân là người bất cần:
“Tôi là người rất đời, tới với tôi như thế nào thì tôi sẽ đối xử lại như thế đó. Những lời đe dọa, giáo dục kiểu bề trên thì làm ơn cất đi, đừng bao giờ có kiểu đó với tôi, không bao giờ xảy ra được. Ông trời cho tôi bản năng đó, tôi đã sống với điều đó. Nó không làm băng hoại xã hội, không làm gì sai trái nên tôi dùng cách đó tồn tại để có Đàm Vĩnh Hưng như hôm nay. Có những lần thua chứ, nhưng tôi không muốn người khác nhìn thấy cái thua của mình. Tôi phải dùng cái này cái kia để khỏa lấp, hoặc là tôi sẽ rực rỡ bằng một kiểu khác".
Dam Vinh Hung nhac chuyen gioi tinh, tiet lo co nguoi yeu o My-Hinh-2
 Cuộc trò chuyện thú vị giữa đạo diễn Lê Hoàng và Đàm Vĩnh Hưng.
Dam Vinh Hung nhac chuyen gioi tinh, tiet lo co nguoi yeu o My-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ về những scandal trong thời gian làm nghệ thuật. 
Trước những scandal từng xôn xao, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “không có gì phải cạo đầu đi tu trước những sóng gió” bởi vì:
“Tôi không dám nói mình có hết 100 triệu dân yêu thương mình, tôi chỉ xin một nửa thôi. Với 20 năm đứng trên sân khấu ở khắp đất nước và hải ngoại, tôi biết rằng mình được yêu thương bao nhiêu, được ghét bao nhiêu. Tính cách ông trời cho tôi là kiểu không thèm, có thì vui, không có thì thôi. Để nói một cách mềm mỏng, tôi là người rất biết điều, đó là con người thật của tôi".
Kết lại buổi trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc mà bấy lâu giấu kín "Có rất nhiều câu chuyện mọi người bàn tán, chỉ trích nhưng khi họ biết được sự thật, ngỡ rằng họ đã hiểu lầm về người nghệ sĩ ấy. Đã bao giờ có một ai từng xin lỗi tôi chưa?...".
Trước một "ông hoàng showbiz" kiêu kì cũng có những khoảng lặng trầm tư, đạo diễn Lê Hoàng cũng nhận định: "Công chúng nếu lắng nghe câu chuyện này hoặc là tha thứ cho anh, thông cảm với anh hay củng cố những suy nghĩ về anh".
Theo Ngọc Anh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)