Cuộc sống khó khăn, bệnh tật của nghệ sĩ Lê Bình ở tuổi U70

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình ly tán, con trai cả mất vì tai nạn giao thông, con trai thứ nghiện ngập, ở tuổi U70 nghệ sĩ Lê Bình phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Nam diễn viên gạo cội điều trị ở cùng bệnh viện với Mai Phương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Lê Bình trong chương trình Vẻ đẹp cuộc sống". Nguồn Youtube:
Mới đây, thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi, đang điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM, nơi diễn viên Mai Phương đang chữa bệnh khiến công chúng không khỏi bất ngờ.
Được biết, nghệ sĩ Lê Bình đã thực hiện hóa trị 4 lần và lý do ông không công khai bệnh tình bởi sợ ảnh hưởng đến công việc và phiền hà đến nhiều người. Hiện, nam diễn viên gạo cội đang được con trai nuôi và con gái út - chị Lê Khả Hân túc trực chăm sóc.
Cuoc song kho khan, benh tat cua nghe si Le Binh o tuoi U70
Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình điều trị trong bệnh viện. Ảnh: FBNV. 
Là diễn viên nổi tiếng, gặt hái nhiều thành công trong nghề diễn nhưng chuyện đời tư của diễn viên Lê Bình gặp nhiều biến cố.
Nghệ sĩ Lê Bình từng có một cuộc sống khá giả, hạnh phúc bên vợ và 3 con. Thế nhưng, người phụ nữ ông hết mực yêu thương lại ham mê trò đỏ đen nên bao nhiêu tài sản trong nhà đội nón ra đi. Thậm chí bà còn đi vay khắp nơi khiến Lê Bình phải gồng mình trả nợ. Cuối cùng không chịu đựng nổi nghệ sĩ Lê Bình quyết định ly hôn.
Cuoc song kho khan, benh tat cua nghe si Le Binh o tuoi U70-Hinh-2
 
Cuộc đời lận đận của nghệ sĩ Lê Bình chưa dừng lại ở đó, con trai cả của ông mất vì tai nạn giao thông. Đau đớn hơn nữa người con trai thứ nghiện ngập khiến cuộc sống của ông càng trở nên khó khăn.
Hiện tại, ở tuổi U70 diễn viên Lê Bình vẫn phải đi đóng phim để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thời gian gần đây, mắc phải căn bệnh ung thư phổi, nam nghệ sĩ suy sụp thấy rõ.
Cuoc song kho khan, benh tat cua nghe si Le Binh o tuoi U70-Hinh-3
 Nghệ sĩ Lê Bình.
Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953 trong một gia đình gốc miền Tây. Ông đã giành được ba huy chương vàng, ba huy chương bạc tại hội diễn sân khấu chuyên nghiệp lẫn quần chúng và một bằng khen của Bộ Quốc phòng. Ông được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong các bộ phim như: Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí...
Thu Uyên

>> xem thêm

Bình luận(0)