Angelina Jolie và Brad Pitt tạm thời đạt thỏa thuận nuôi con

Google News

Tờ Us Weekly xác nhận Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận nuôi con tạm thời sau thời gian dài tranh giành. Tuy nhiên, người đại diện của cả hai vẫn chưa thông báo chi tiết cụ thể.

>>> Mời quý độc giả xem video "Brad Pitt khẳng định chỉ mắng chứ không đánh con". Nguồn VTC:
Sau cuộc tranh chấp gần đây với Brad Pitt, Angelina Jolie đã tỏ ra thân thiện hơn và muốn có kết thúc nhẹ nhàng cho cuộc hôn nhân của cô.
Theo đó, cặp sao Hollywood sẽ không phải tham gia buổi điều trần tiếp theo với tòa án, sau khi họ đồng ý thỏa thuận nuôi con tạm thời. Tuy nhiên, người đại diện của cả hai vẫn chưa thông báo chi tiết cụ thể.
Pitt và Jolie dừng cuộc tranh chấp do nhận được sự khuyến khích từ những người xung quanh. “Nữ diễn viên đang giúp các con gắn kết tình cảm với cha hơn. Họ sẽ cùng tận hưởng những ngày cuối cùng của mùa hè trước ngày khai giảng năm học mới”, tờ ET nói thêm.
Angelina Jolie va Brad Pitt tam thoi dat thoa thuan nuoi con
 Cặp siêu sao Hollywood đã đạt được thỏa thuận ly hôn tạm thời.
Thời gian này, Jolie đã đáp chuyến bay từ London (Anh) về lại thành phố Los Angeles (Mỹ) - nơi cô đang ghi hình bộ phim Maleficent 2. Cánh paparazzi bắt gặp nữ diễn viên Ông bà Smith có tinh thần thoải mái khi dẫn các con đi mua sắm. Hai bé gái Shiloh và Zahara còn cười khúc khích bên cạnh người mẹ nổi tiếng.
Hồi đầu tháng 8, minh tinh Hollywood vô cùng tức giận khi chồng cũ dần giành được quyền nuôi con. Người thân cận tiết lộ vấn đề lớn nhất với Jolie là phải chia bớt thời gian chăm sóc bọn trẻ với Pitt. Sau đó cô đã đệ đơn lên tòa, tố cáo tài tử 54 tuổi không hỗ trợ tiền nuôi con một cách đúng nghĩa.
Về phía Pitt, anh tỏ ra thất vọng với cách hành xử của diễn viên Maleficent. Anh khẳng định đã chi hơn 9 triệu USD cho vợ cũ. Cụ thể, Pitt cho Jolie vay 8 triệu USD để mua chỗ ở hiện tại và 1,3 triệu USD trong việc thanh toán các hóa đơn chi tiêu của bọn trẻ.
Angelina Jolie va Brad Pitt tam thoi dat thoa thuan nuoi con-Hinh-2
Angelina Jolie đã thoải mái hơn trong cuộc chiến kéo dài một tháng với Brad Pitt. 
Angelina Jolie và Brad Pitt về chung nhà từ năm 2004. Họ có với nhau 6 đứa con (con nuôi lẫn con đẻ) là Maddox, Pax Thiên, Shiloh, Zahara và cặp song sinh Vivienne - Knox. Đến năm 2016, cặp diễn viên tuyên bố chia tay vì Jolie tố cáo Pitt bạo hành Maddox trên một chuyến bay. Ngôi sao Troy sau đó được Cục bảo vệ trẻ em và gia đình Los Angeles tuyên bố vô tội.
Theo Quốc Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)