Giữ chân trai đào hoa, gái showbiz phải học Nhã Phương điều này!

Google News

(Kiến Thức) - Sau hàng loạt bê bối tình ái giữa Trường Giang với các mỹ nhân showbiz, diễn viên Nhã Phương chỉ làm những điều này để giữ gìn hạnh phúc. Cuối cùng, cặp đôi cũng viết nên cái kết đẹp bằng một đám cưới vào tháng 9 sắp tới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương - Trường Giang bên nhau sau sóng gió". Nguồn VTC3:
Sau khoảng thời gian kín tiếng về những tin đồn, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" đã chính thức lên tiếng xác nhận sắp kết hôn với Trường Giang. Đám cưới Nhã Phương và Trường Giang sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới đây.
Trải qua 3 năm hẹn hò đầy sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương được đánh giá là cặp đôi “drama” nhất showbiz Việt. Họ gây ồn ào ngay từ lần đầu công khai hẹn hò trong buổi ra mắt phim “49 ngày” từ năm 2015. Sau đó cặp đôi thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn của làng giải trí Việt.
Giu chan trai dao hoa, gai showbiz phai hoc Nha Phuong dieu nay!
 Cặp đôi "49 ngày" công khai tình cảm từ năm 2015.
Những tưởng chuyện tình Nhã Phương và Trường Giang sớm đi tới hồi kết. Vào đúng ngày Valentine năm 2016, cả cộng đồng mạng rộ lên tin đồn soái ca Trường Giang vướng vào “chuyện tình tay ba” với người đẹp Quế Vân. Có thể nói đây là cú sốc lớn nhất với Nhã Phương kể từ khi cô yêu Trường Giang. Thế nhưng, giữa bê bối của bạn trai, Nhã Phương lựa chọn im lặng và cùng sánh bước với Trường Giang trong nhiều sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt.
Giu chan trai dao hoa, gai showbiz phai hoc Nha Phuong dieu nay!-Hinh-2
 Thay vì phản ứng tiêu cực, Nhã Phương lặng lẽ tha thứ cho Trường Giang.
Cũng tại thời điểm đó, Trường Giang còn đưa người yêu về gia mắt gia đình. Hai người thường xuyên diện đồ đôi, xuất hiện tình cảm. Scandal với Quế Vân từ đó cũng dần lắng xuống.
Thế nhưng, ồn ào tình ái cũ chưa lâu, Trường Giang vướng tin đồn tình cảm với hot girl Sam. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật khi tham gia chung dự án phim. Trước tin đồn này người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận còn Nhã Phương vẫn tiếp tục lựa chọn cách im lặng.
Giu chan trai dao hoa, gai showbiz phai hoc Nha Phuong dieu nay!-Hinh-3
Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang dù nhiều lần bị phản bội.
Sau lùm xùm, ngày 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng. Hành động đường đột của “Mười khó” khiến bạn gái “đơ” người trước ống kính, cô gượng gạo đến mức không thể cười, không đưa tay ra nhận nhẫn cầu hôn. Ngay sau đó, trên mạng xã hội lại liên tục phát tán hình ảnh cặp đôi “49 ngày” tranh cãi lớn tại khu chung cư.
Nhã Phương một lần nữa chứng tỏ sự bao dung của mình khi theo Trường Giang trong các chuyến lưu diễn tại Mỹ. Tin đồn cặp đôi hot nhất Vbiz chia ly cũng từ đó biến mất.
Giu chan trai dao hoa, gai showbiz phai hoc Nha Phuong dieu nay!-Hinh-4
Nhã Phương nhẹ nhàng sánh bước bên Trường Giang. 
Chưa dừng lại ở đó, hồi tháng 3 vừa qua, cả showbiz dậy sóng trước đoạn clip Nam Em chia sẻ về nỗi đau chia tay bạn trai mới. Điều đáng nói ở đây, nhân vật nam chính lại chính là Trường Giang. Trước những phản ứng thái quá, có phần “điên loạn” của Nam Em, Nhã Phương chỉ chọn cách im lặng. Cô từ chối mọi cuộc phỏng vấn về chuyện tình cảm và chỉ tập trung hoàn thành công việc của mình. Thay vì ủ rũ, Nhã Phương luôn xuất hiện rạng rỡ trước công chúng.
Giu chan trai dao hoa, gai showbiz phai hoc Nha Phuong dieu nay!-Hinh-5
Nhã Phương thường xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ.
Sự im lặng của Nhà Phương càng khiến Trường Giang trân trọng. Nam danh hài cảm thấy dằn vặt và không mong được tha thứ. Anh chia sẻ: “Nhã Phương quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan”. “Những người làm cho Nhã Phương buồn, trong đó có cả chính tôi, tôi cũng không bao giờ tha thứ”.
Có lẽ chính sự bao dung, cách hành xử thận trọng, không ghen tuông mù quáng của Nhã Phương đã trói chân được nam danh hài nổi tiếng đào hoa.
Giu chan trai dao hoa, gai showbiz phai hoc Nha Phuong dieu nay!-Hinh-6
Cặp đôi đã sẵn sàng đón nhận cái kết đẹp. 
Sau những sóng gió, thử thách, cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang sẽ sớm nên duyên vợ chồng. Nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” chia sẻ lý do không muốn công khai thông tin kết hôn vì sợ “nói trước bước không qua”.
Thu Uyên

>> xem thêm

Bình luận(0)