Diễn viên Lê Bình “Đất phương Nam” bị ung thư phổi

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Diệp Bảo Ngọc vừa chia sẻ thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi. Ông đang được hóa trị lần thứ 4, được con gái và con nuôi chăm nom. Hiện, nghệ sĩ Lê Bình nằm chung khoa với diễn viên Mai Phương.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hậu trường phim 79810 có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Lê Bình". Nguồn: Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Bảo Ngọc cho hay diễn viên Lê Bình bị ung thư phổi, nằm chung khoa với diễn viên Mai Phương. “Do hoàn cảnh nên chú ngại không cho chia sẻ nhiều vì sợ mọi người biết, lại làm phiền đến mọi người, nên chú âm thầm tự chạy chữa 1 thân 1 mình đã 4 tháng nay”, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.
Còn theo lời diễn viên Quốc Thuận, diễn viên Lê Bình đã hoá trị lần thứ 4 và đang được chăm nom bởi cô con gái và một người con nuôi. Trước hoàn cảnh của nghệ sĩ Lê Bình, Quốc Thuận cùng các nghệ sĩ khác sẽ liên hệ với nhau cùng kêu gọi đồng nghiệp, khán giả chia sẻ, giúp đỡ để nghệ sĩ Lê Bình có thêm kinh phí điều trị.
Quốc Thuận cho biết thêm ban đầu, nghệ sĩ Lê Bình liên tục từ chối nhận sự giúp đỡ của đồng nghiệp và trách một khán giả đã gặp ông nằm trong bệnh viện chụp ảnh rồi đăng lên mạng nói rõ bệnh tình của ông. Bằng tấm lòng, Quốc Thuận đã thuyết phục được nghệ sĩ Lê Bình đồng ý chia sẻ bệnh tình.
Dien vien Le Binh “Dat phuong Nam” bi ung thu phoi
 Diễn viên Lê Bình. Ảnh: Vietnamnet
Dien vien Le Binh “Dat phuong Nam” bi ung thu phoi-Hinh-2
Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình trong bệnh viện. Ảnh: FBNV 
Nghệ sĩ Lê Bình từng đóng phim "Đất phương Nam", "Cô gái xấu xí", "Mùa len trâu". Ông là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh và sân khấu kịch phía Nam. Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi giống diễn viên Mai Phương.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)