Ốc Thanh Vân báo tin vui cho diễn viên Mai Phương và bé Lavie

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay là sinh nhật tròn 5 tuổi của bé Lavie - con gái diễn viên Mai Phương. Ốc Thanh Vân nhanh chóng chúc mừng hai mẹ con Mai Phương bằng loạt tin vui này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Căn bệnh của Mai Phương thế nào". Nguồn VTC14:
Thông tin Mai Phương bị ung thư khiến không ít người bàng hoàng xót xa. Những ngày qua có rất nhiều nghệ sĩ đã đến bệnh viện nơi Mai Phương chữa trị để động viên cô kiên cường vượt qua bạo bệnh. Không chỉ vậy nhiều sao còn lên tiếng kêu gọi và trực tiếp ủng hộ, giúp đỡ về mặt tài chính cho bà mẹ đơn thân.
Mới nhất, Ốc Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh Mai Phương cùng những người bạn cười rạng rỡ trong bệnh viện.
Oc Thanh Van bao tin vui cho dien vien Mai Phuong va be Lavie
 
Nữ MC cũng chia sẻ một loạt tin vui để chúc mừng sinh nhật bé Lavie - con gái của Mai Phương tròn 5 tuổi. Cho tới thời điểm hiện tại, Ốc Thanh Vân đã nhận 300 triệu tiền ủng hộ từ đông đảo nghệ sĩ, khán giả cả nước. Trong đó đặc biệt kể đến 50 triệu từ danh hài Việt Hương, 50 triệu từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây sẽ là nguồn động viên lớn giúp Mai Phương vững tâm chữa bệnh.
Oc Thanh Van bao tin vui cho dien vien Mai Phuong va be Lavie-Hinh-2
 Mai Phương tươi tắn trên giường bệnh.
Ngoài ra, con gái Mai Phương cũng nhận được tài trợ 100% học phí từ một trường mầm non Quận 7 để bé đi học trở lại. Đến nay, bé Lavie đã chính thức được Ốc Thanh Vân đón về chăm sóc.
Hiện tại, Ốc Thanh Vân vẫn là địa chỉ nhận quyên góp chính của gia đình Mai Phương. Cô liên tục cập nhật tình hình sức khỏe và đính chính thông tin về nữ diễn viên Mai Phương.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Lệ Quyên cũng đã tạm trích 100 triệu đồng từ quỹ “Ấm tình nghệ sĩ” để gửi tới nữ diên viên 33 tuổi. Không chỉ thế, từ hải ngoại, ca sĩ Thanh Thảo đã gửi gấp 2.500USD đến tận tay Mai Phương. Các nghệ sĩ khác như: Cát Phượng, vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh, diễn viên Kim Chi,… cũng đã chung tay để Mai Phương mạnh mẽ vượt qua giai đoạn đầy khó khăn trước mắt. Có thể thấy, ngọn lửa trái tim đang được thắp sắp và lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng sao Việt.
Thu Uyên

>> xem thêm

Bình luận(0)