Trường Giang sắp cưới, Nam Em tung MV ca khúc “Đau vì yêu“

Google News

(Kiến Thức) - Qua ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã lấy lại cân bằng, tập trung vào công việc. Sau phim ngắn "Gọi tên nỗi đau", người đẹp chính thức ra mắt MV "Đau vì yêu". Gần đây, trước tin Trường Giang sắp cưới, Nam Em khá bình thản.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam Em hát Đau vì yêu". Nguồn Youtube:
Đầu tháng 8/2018, Nam Em đã cho ra mắt phim ngắn mang tên "Gọi tên nỗi đau", đồng thời hé lộ ca khúc tự sáng tác "Đau vì yêu" trong bộ phim.
Mới đây, Nam Em chính thức trình làng MV của ca khúc này. Hình ảnh trong MV được trích từ nội dung của bộ phim "Gọi tên nỗi đau" - những cảnh quay về câu chuyện tình đẹp nhưng không trọn vẹn của cặp đôi trẻ tại Đà Lạt.
Truong Giang sap cuoi, Nam Em tung MV ca khuc “Dau vi yeu“
 Nam Em trong sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: NVCC
Cùng với việc ra mắt MV, Nam Em cũng giải đáp ý kiến cho rằng bài hát có phần hơi giống ca khúc "Đừng như thói quen". Nam Em chia sẻ: “Thú thật là Nam Em có nghe qua và rất thích bài hát Đừng như thói quen. Với Nam Em đây là một ca khúc rất hay, nó phù hợp với tâm trạng của mình và khi nghe bài hát, Nam Em đã xúc động rơi nước mắt”.
Truong Giang sap cuoi, Nam Em tung MV ca khuc “Dau vi yeu“-Hinh-2
 Ảnh: NVCC
Nam Em cũng cho biết, cô đã bỏ ra một khoảng thời gian nghe ca khúc này rất nhiều vì yêu thích, “cảm giác như Nam Em bị nghiện bài hát Đừng như thói quen, bị ca khúc ám ảnh, rồi sau đó khi sáng tác Đau vì yêu, rất có thể chính giai điệu của nó đã vô tình tạo ra đôi chút tương đồng giữa hai bài hát”.
Lấn sân ca hát, Hoa khôi Nam Em dần lấy lại thiện cảm của công chúng bằng những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc. Sau những ồn ào tình cảm với Trường Giang, người đẹp tập trung cho công việc và bày tỏ mong muốn được khán giả đón nhận.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)