Cùng đăng một bức ảnh, Kim Lý và Hà Hồ lại tiết lộ điều bất ngờ

Google News

Cặp đôi đang tận hưởng kì nghỉ lễ ở Quảng Bình, quê hương của Hà Hồ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Tranh thủ những ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, Kim Lý và Hà Hồ cùng gia đình về quê hương Quảng Bình tận hưởng thời gian dành cho bản thân.
Trên instagram cá nhân, Hà Hồ vừa khoe ảnh Kim Lý đang vui vẻ thưởng thức món ngon quê nhà. "Nữ hoàng giải trí" bất ngờ bật mí đây là lần đầu người yêu thử món cá sốt cà của quê hương cô nhưng anh lại nhanh chóng mê tít nó.
Cung dang mot buc anh, Kim Ly va Ha Ho lai tiet lo dieu bat ngo
Kim Lý cũng đăng ảnh tương tự và tự nhận đang trải qua thừoi gian hạnh phúc bên "gia đình" 
Không hẹn nhưng lại có một sự trùng hợp bất ngờ, trên facebook của mình, Kim Lý cũng đăng tải đúng bức ảnh ngồi dùng bữa với trạng thái vui vẻ. Nam diễn viên nổi tiếng chú thích: "Best fish ever. Amazing family time in Quang Binh" (Tạm dịch: Món cá ngon nhất từ trước đến nay. Thời gian thú vị bên gia đình ở Quảng Bình").
Cụm từ "gia đình" ở đây được Kim Lý đề cập phải chăng bao gồm cả gia đình của anh và cả gia đình của Hà Hồ đang hạnh phúc trải qua kì nghỉ bên nhau. Bởi trước đó không lâu, mẹ Hà Hồ cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ của Kim Lý tại Quảng Bình. Dường như, hai bên gia đình của cặp đôi này ngày càng gắn kết khiến các fan của họ càng mong chờ một hôn lễ trong tương lai không xa.
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)