Quý Bình bất ngờ công khai vợ tương lai đẹp như hot girl

Google News

Mới đây, diễn viên Qúy Bình đã đăng ảnh vợ chựa cưới lên trang cá nhân khiến dân tình bất ngờ. Dù không thể nhìn kĩ gương mặt của cô gái nhưng ai cũng tin rằng nhan sắc của cô không phải dạng vừa.

Vào tháng 2/2019, Quý Bình đã đăng bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út kèm chú thích: "Quà tặng ngày Rằm tháng giêng gọi là quà gì?". Tuy Quý Bình chưa chính thức thông báo tin vui nhưng cư dân mạng đã liên tục gửi lời chúc mừng.
Quy Binh bat ngo cong khai vo tuong lai dep nhu hot girl
Quý Bình từng gây xôn xao khi đăng nhẫn đính hôn. 
Cách đây vài giờ, nam diễn viên lại gây bất ngờ khi đồng loạt đổi ảnh nền và ảnh đại diện trang cá nhân sang ảnh chụp cùng một cô gái giấu mặt. Cả hai trong trang phục cô dâu và chú rể nắm tay nhau hạnh phúc dưới ánh hoàng hôn.
Các bạn bè, đồng nghiệp của Quý Bình như: Thanh Thức, Minh Dự, Lê Lộc... đều đồng loạt gửi chúc phúc đến nam diễn viên và bày tỏ sự sốt ruột khi chờ thiệp cưới. Đáp lại các bạn bè, Quý Bình đều nhấn "like" và để lại lời cảm ơn. Anh cho biết ngày vui sẽ không còn xa. Vậy là năm nay, showbiz Việt lại đón thêm một tin vui từ Quý Bình.
Quy Binh bat ngo cong khai vo tuong lai dep nhu hot girl-Hinh-2
 
Quý Bình là một ngôi sao đa-zi-năng khi thử sức với nhiều vai trò khác nhau như: Diễn viên, MC, ca sĩ... Nhiều tài là vậy, nhưng ở tuổi 35, anh vẫn chưa lập gia đình. Trước đó, anh có khoảng thời gian khá dài yêu Lê Phương. Sau khi chia tay và Lê Phương tìm được bến đỗ mới, Quý Bình vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Minh Hằng, Tố My. Nhưng sau đó, anh phủ nhận hoàn toàn chuyện này.
Khoảng thời gian gần đây, rộ tin đồn nam diễn viên đã đính hôn với bạn gái và cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 sắp tới. Thông tin này càng có thêm cơ sở khi Quý Bình thường xuyên đăng ảnh nắm tay một cô gái giấu mặt trên trang cá nhân.
Quý Bình từng cho biết: "Tôi biết khán giả quan tâm tới tôi không chỉ về con đường nghệ thuật mà cả chuyện tình cảm nữa. Chuyện tình cảm thì tôi nghĩ rằng đó là cái duyên, đủ duyên thì mình gặp được người phù hợp với mình để mình có bến đỗ bình yên, xây dựng hạnh phúc cho mình. Hiện tại, tôi ổn và đã có người yêu mới."
Anh cũng từng chia sẻ về bạn gái: "Cô ấy không làm gì liên quan tới nghệ thuật nhưng cô ấy chia sẻ và rất thông cảm với công việc của tôi. Cô ấy rất am hiểu nghệ thuật nên có tư vấn cho tôi rất nhiều, từ chọn bài hát, trang phục. Tôi thực sự đang rất hạnh phúc và trong tương lai gần đây, tôi hy vọng mình sẽ chia sẻ niềm hạnh phúc này với khán giả yêu mến tôi".
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)