Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn thân mật, fan "đẩy thuyền" yêu nhau

Google News

“Chị đẹp” Mỹ Tâm vừa có cuộc gặp gỡ với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bên ngoài sân khấu. Những khoảnh khắc tình cảm mà 2 chị em dành cho nhau khiến fan đứng ngồi không yên.

Những ai hâm mộ cặp đôi song ca Mỹ Tâm – Hà Anh Tuấn đều rất vui khi bắt gặp hình ảnh thân mật của 2 ca sĩ bên ngoài sân khấu. Nếu từng "gục ngã" trước những bài hát ngọt ngào và nhiều lần "thả thính" cực mạnh của cặp đôi trên sân khấu, hẳn không ít người hâm mộ đã nhiệt tình "đầy thuyền" cặp đôi về với nhau.
Mới đây, một số hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã được chuyền tay nhau trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã có buổi ăn uống với bạn bè ở bên ngoài, Mỹ Tâm ăn mặc giản dị và vô tư…nhậu cực thoải mái với mọi người. Điều đáng chú ý là trong loạt ảnh này, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện. Anh chàng và Mỹ Tâm vừa có cuộc hội ngộ đầy thú vị. Sau khi trò chuyện, cặp đôi đã ôm nhau cực kì tình tứ.
My Tam va Ha Anh Tuan than mat, fan
 

My Tam va Ha Anh Tuan than mat, fan
 
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là cặp đôi song ca mới của Vpop nhận về nhiều sự yêu mến của khán giả. Xuất hiện với tư cách khách mời trong nhiều liveshow Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm chính là "nàng thơ" hòa giọng cực ngọt với anh chàng khiến bao fan hâm mộ phải thổn thức. Thân thiết từ sân khấu cho tới cuộc sống thường ngày như thế này, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn rõ là "friendzone" trong "truyền thuyết" đây mà.
Trước đó, đã có những hình ảnh tình cảm của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trong hậu trường của một đêm ca nhạc khiến dân mạng sục sôi và bày tỏ niềm ngưỡng mộ.
Trong ảnh, Hà Anh Tuấn đã bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan của hai ca sĩ vô cùng thích thú.
Không ít người tỏ ra vui mừng "hùn cặp" Tâm-Tuấn và hi vọng họ sẽ sớm về chung một nhà.
My Tam va Ha Anh Tuan than mat, fan
 
Song không để mọi chuyện đi quá xa, trong một đêm nhạc diễn cùng với Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thẳng thắn nói về chuyện tình cảm giữa hai người.
Họa mi tóc nâu cho biết, cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè. Thậm chí, cô còn nhấn mạnh ngay trên sân khấu: "Không phải là yêu nha" khiến không ít fan hụt hẫng.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)