Mỹ nam bị nói dựa hơi vợ chồng Trấn Thành bất ngờ lên tiếng

Google News

Nam diễn viên trẻ triển vọng Tuấn Trần có mặt bên cạnh vợ chồng Trấn Thành tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Tối 14/4, ngày cuối cùng của sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra với không khí sôi nổi. Là một trong những khách mời đến tham dự theo lời mời từ nhãn hàng quốc tế, cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won trở thành gương mặt tâm điểm thảm đỏ ngay khi vừa xuất hiện.
My nam bi noi dua hoi vo chong Tran Thanh bat ngo len tieng
 
Vẫn gu thời trang tinh tế, chỉn chu, cặp đôi đình đám của showbiz thay vì diện hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng như mọi khi, cả hai đã chọn cho mình trang phục đến từ các nhà thiết kế trong nước.
Nếu như Hari Won nữ tính, kiêu sa trong mẫu váy đen với những đường cắt xẻ khoe khéo thân hình đồng hồ cát thì chồng cô - MC Trấn Thành lại diện bộ suit lịch lãm cùng họa tiết hình chữ tạo điểm nhấn ấn tượng.
Theo tiết lộ của cặp đôi, bộ vest của Trấn Thành có giá khoảng 4.000 USD và bộ váy của Hari Won giá hơn 1.000 USD. Cả hai cũng không quên kết hợp phụ kiện đồng hồ, vòng cổ đắt tiền để tạo thêm sự đồng điệu với trang phục.
Điều gây chú ý là nhân vật xuất hiện bên cạnh vợ chồng Trấn Thành - Tuấn Trần, chàng diễn viên, người mẫu trẻ có nhiều hoạt động nổi bật trong thời gian qua. Anh diện bộ suit với phom dáng lạ mắt gồm quần cạp cao cùng chiếc áo khoác dáng dài, vai rộng tạo hiệu ứng thẩm mỹ lạ mắt.
My nam bi noi dua hoi vo chong Tran Thanh bat ngo len tieng-Hinh-2
 
Dù chỉ hoạt động trong thời gian không lâu nhưng Tuấn Trần vẫn tạo ấn tượng bởi ngoại hình sáng cùng phong cách diễn xuất nhận được đánh giá khá tốt trong các dự án nghệ thuật thời gian qua.
Khi bị nhận xét bản thân dựa dẫm vào sự nổi tiếng của Hari Won để đi lên, anh thẳng thắn bày tỏ: "Quả thật nhờ chị Hari Won, tôi được nhiều người biết đến. Nhưng nếu chị ấy không nhìn thấy ở tôi điểm gì đó thích hợp thì chắc cũng không tới lượt.
Tôi không muốn bị nói dựa hơi vào một người nào khác. Đối với tôi, bên nào mời, thấy phù hợp, tôi sắp xếp được sẽ tham gia. Tôi cũng có sự nghiệp riêng của tôi. Tôi muốn đi lên bằng chính thực lực".
Tuấn Trần tên thật là Trần Duy Tuấn, sinh ra và lớn lên trong một gia đình trung lưu bình thường, không có ai theo nghệ thuật. Song khi vừa tốt nghiệp Đại học, chàng trai sinh năm 1992 bỗng nhận ra mình đam mê nghiệp diễn và quyết tâm đeo đuổi nó. Ít ai biết rằng tuổi thơ của anh là những tháng ngày cơ cực, gia biến ập đến và cậu bé hồn nhiên năm nào đã phải đi làm từ rất sớm để lo cho bản thân, đỡ đần gánh nặng kinh tế của gia đình.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)