Lệ Quyên khẳng định hết duyên, Hồ Ngọc Hà có tâm sự lạ

Google News

(Kiến Thức) - Gắn bó như hình với bóng nhưng vài năm trở lại đây, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà bất ngờ xa cách. Mới nhất, khi Lệ Quyên nói về tình bạn thì Hà Hồ có tâm sự đầy ẩn ý.
 
 

Tình bạn giữa Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng được ngưỡng mộ cho đến khi cả hai không còn chia sẻ chuyện buồn vui trong cuộc sống cùng nhau. Đã không ít lần Lệ Quyên lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Hà Hồ sau nghi vấn cạch mặt.
Mới nhất, trên Zing, Lệ Quyên chia sẻ, cô và Hồ Ngọc Hà chỉ là tự dưng hết duyên. “Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!”, Lệ Quyên nói.
Ngoài ra, Lệ Quyên còn khẳng định hết tình bạn nhưng cả hai vẫn còn tình đồng nghiệp. Trước những chia sẻ của Lệ Quyên, dân mạng tò mò phản ứng của Hồ Ngọc Hà. 
>>> Mời quý độc giả xem video “Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị đồn ế show, hết thời”. Nguồn Youtube/vtc:
Mới nhất, Hà Hồ đã có những tâm sự đầy ẩn ý: "Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài"; "Ếch ngồi đáy giếng là có thật. Ộp ộp mà cứ ngỡ mình hay nhất"; "Có giỏi thì hãy bước ra ngoài đi. Say hello - nói xin chào với bạn bè quốc tế xem có làm được không?".
Thực hư chia sẻ của Hà Hồ thì chỉ người trong cuộc mới rõ nhất. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng loạt tâm sự của “nữ hoàng giải trí” có liên quan đến phát ngôn của cô bạn thân một thời.
Le Quyen khang dinh het duyen, Ho Ngoc Ha co tam su la
 Lệ Quyên - Hà Hồ. Ảnh: Pháp luật xã hội
Le Quyen khang dinh het duyen, Ho Ngoc Ha co tam su la-Hinh-2
 
Le Quyen khang dinh het duyen, Ho Ngoc Ha co tam su la-Hinh-3
 Chia sẻ của Hà Hồ. 
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không thường xuất hiện bên nhau từ năm 2015. Cả hai được cho là ngó lơ nhau khi chạm mặt. Thậm chí, đôi bạn thân một thời còn vướng nghi vấn đá xéo nhau. Nhiều người cho rằng mối quan hệ này khó có thể hàn gắn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)