Con trai Diễm Hương gây sốt với vóc dáng cao lớn, phổng phao

Google News

Từ khi dính tin đồn ly hôn người chồng thứ 2, Hoa hậu Diễm Hương ít chia sẻ hình ảnh và thông tin đời tư lên mạng xã hội.

Mới đây, Hoa Hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh mới bên gia đình, trong đó có con trai. Cậu bé gây bất ngờ với vóc dáng cao lớn, phổng phao.

Chỉ sau vài tháng mẹ ít cho lên sóng, con trai của Diễm Hương và người chồng thứ 2 cao lớn trông thấy. Dân mạng đua nhau bàn luận về sự thay đổi này của quý tử nhà nàng Hậu và chồng doanh nhân.

Con trai Diem Huong gay sot voi voc dang cao lon, phong phao

Con trai Diem Huong gay sot voi voc dang cao lon, phong phao-Hinh-2

Được biết, Diễm Hương sinh năm 1990, cô được đông đảo khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Sau khi giành ngôi vị cao nhất, cô kết hôn với một đại gia. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người diễn ra khá ngắn ngủi. Sau tan vỡ, Diễm Hương lên xe hoa lần 2 với người chồng hiện tại vào năm 2015. Trên trang cá nhân, cô rất hiếm hoi chia sẻ về đời sống hôn nhân. Đặc biệt, sau khi hạ sinh con trai, Diễm Hương dần rút lui khỏi làng giải trí mà chủ yếu dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh và nuôi dạy quý tử.

Diễm Hương chính thức về chung một nhà với người chồng thứ 2 - Quang Huy vào cuối năm 2015. Cả hai có chung với nhau một cậu con trai được đặt tên là Noah. Thế nhưng, khoảng từ năm 2017 đến nay, trên mạng xã hội liên tục xôn xao thông tin Diễm Hương đã ly hôn chồng doanh nhân.

Con trai Diem Huong gay sot voi voc dang cao lon, phong phao-Hinh-3

Thậm chí, Diễm Hương lại có đoạn văn dài lấp lửng chuyện xây dựng mối quan hệ mới. Điều này tiếp tục củng cố nghi vấn ly hôn cha đẻ bé Noah của hoa hậu.

"Khi tham gia một chương trình, có một luận điểm thế này: 'Phụ nữ có nên sợ san sẻ quỹ thời gian của con mình với một người đàn ông khác khi mở lòng dám yêu thêm sau đỗ vỡ?'.

Mẹ đã trả lời thế này con trai à: 'Với tôi, Noah luôn là ưu tiên, bởi cả thế giới này có thể quay lưng, nhưng tôi vẫn có niềm tin lớn con trai là của mình, sẽ bên mình. Nhưng sẽ là cực đoan nếu cho rằng dám mở lòng cho một người khác sẽ mất đi quỹ thời gian dành cho con trai, bởi thực ra đó cũng là một mối quan hệ giữa mẹ và một người đàn ông nhỏ. Nhưng tưởng tượng xem, tuyệt vời ra sao nếu người mẹ cẩn thận chọn lựa một người yêu thương mình và họ có thể cùng mẹ dành thời gian cho con. Niềm vui đó sẽ nhân lên hơn nữa'.

Con trai à, hãy tin một người mà mẹ có thể chọn làm bạn, đi ăn, đi chơi cùng thôi hay là cả làm hợp tác làm ăn, thì mẹ cũng cần đảm bảo họ thương quý con.

Vì lẽ đó, đối với một người mà mẹ có thể mở lòng để yêu thương, mẹ cần trước tiên, chắc chắn - rằng họ sẽ phải yêu mến con như con đáng được nhận lấy! Sẽ không một ai hay một điều gì làm mẹ lung lay về quan điểm này".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)