Diễm Hương đáp trả tin đồn ly hôn chồng 2, sắp cưới lần 3

Google News

"Tôi chỉ mong khán giả đừng gán hai chữ lận đận vào cuộc đời của tôi, để tôi có thể sớm đạt được cuộc sống viên mãn", Hoa hậu Diễm Hương nói.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Diễm Hương có phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn VTC9:
Mới đây, Diễm Hương gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái lạ, được cho là lấp lửng chuyện hôn nhân đổ vỡ với người chồng thứ 2.
Cụ thể, cô chia sẻ bài viết đề cập đến hạnh phúc lứa đôi, trong đó có nói đến 2 lần kết hôn của mình. Mặc dù xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên của Diễm Hương được nhận xét truân chuyên, lận đận.
Với tâm thế người trong cuộc, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tỏ ra lạc quan và bất ngờ cho biết bản thân "sắp yên ấm". Sau đó, người đẹp bày tỏ mong muốn hai chữ "lận đận" sẽ không còn gắn vào cuộc đời cô.
"Diễm Hương sắp yên ấm rồi cả nhà. Đừng gắn hai chữ 'lận đận' vào Cá nữa nha", Hoa hậu Diễm Hương nói. 
Lời chia sẻ "sắp yên ấm" khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Phải chăng Diễm Hương đang ngầm thừa nhận hôn nhân đổ vỡ với Quang Huy, và chuẩn bị có bước tiến quan trọng với bạn trai mới?
Tin đồn càng được củng cố khi thời gian gần đây, dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng quan trọng cho thấy người đẹp 30 tuổi đang say đắm trong tình yêu mới. Trong khi hơn 1 năm qua, cô không còn nhắc tới Quang Huy, hay đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội.
Diem Huong dap tra tin don ly hon chong 2, sap cuoi lan 3
 
Diễm Hương từng chia sẻ hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, người này được xác định không phải ông xã Quang Huy thông qua nốt ruồi trên bàn tay.
Trước đồn đoán đã ly hôn người chồng thứ 2 và sắp đi bước nữa, Diễm Hương có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn. Bà mẹ một con cho biết, hiện tại cô muốn tập trung cho công việc và từ chối đề cập đến hôn nhân.
"Tôi chưa bao giờ muốn chuyện gia đình, đặc biệt là hôn nhân của mình bị phơi bày trước truyền thông. Thời gian qua, không phải tôi lẩn tránh trả lời về vấn đề này, mà bản thân tôi không muốn những người liên quan đến mình bị ảnh hưởng. Bởi vì ai cũng có quyền tự do cá nhân của họ và tôi tôn trọng điều đó", Diễm Hương cho biết.
Diem Huong dap tra tin don ly hon chong 2, sap cuoi lan 3-Hinh-2
 Diễm Hương và người chồng thứ 2 - Quang Huy.
Được hỏi về tin đồn đã có người mới và chuẩn bị có một bước tiến quan trọng, người đẹp khéo léo đáp: "Tôi tin vào từ trường hấp dẫn của con người với vũ trụ, cho nên việc nghĩ mình luôn hạnh phúc, vui vẻ và lạc quan, tích cực thì chắc chắn cuộc sống của mình sẽ tốt hơn.
Đặc biệt trong những năm qua, tôi luôn bị gán ghép vào hai từ 'lận đận'. Bởi vì sinh năm 1990 là năm Canh Ngọ, nên từ nhỏ đến lớn tôi luôn nghe mọi người phán xét mình sẽ khổ về đường tình duyên. Theo quan điểm của ông bà ngày xưa là 'canh cô mậu quả', bản thân tôi cũng buồn và luôn sợ sệt khi nghĩ về chuyện tình cảm.
Tôi chỉ mong muốn quý khán giả đừng gán hai chữ 'lận đận' vào cuộc đời của tôi, để tôi có thể sớm đạt được cuộc sống viên mãn".
Diễm Hương giãi bày thêm, điều quan trọng nhất với cô lúc này là sức khỏe của ba mẹ và sự lớn khôn của quý tử. "Tôi luôn cố gắng để gia đình mình hạnh phúc và cho con trai cuộc sống bình yên, đầy đủ. Mọi chuyện khác đối với tôi không còn quan trọng", hoa hậu nói.
Diem Huong dap tra tin don ly hon chong 2, sap cuoi lan 3-Hinh-3
 
Diễm Hương đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Vừa bước qua ngưỡng cửa 20, mỹ nhân kết hôn với đại gia Đinh Trường Chinh, tuy nhiên chuyện này không ai biết. Đến năm 2014, cuộc hôn nhân vỡ lở khi cả hai chính thức ra tòa làm thủ tục ly dị, kéo theo nhiều ồn ào phía sau.
Khép lại cuộc hôn nhân giông tố, Diễm Hương dường như đã tìm được hạnh phúc thực sự khi gặp gỡ Quang Huy. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau một con trai nhỏ.
Tuy nhiên năm 2017, cặp đôi Diễm Hương - Quang Huy vướng nghi án trục trặc hôn nhân, song hoa hậu khẳng định vẫn đang chung sống hạnh phúc. Nhưng hơn một năm trở lại đây, công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh người vợ đăng tải trên mạng xã hội.
Khi nghi vấn ly hôn tái diễn, Diễm Hương né tránh đề cập. Nhưng thi thoảng cô đăng tải những dòng triết lý tình - tiền trên mạng, khiến tin đồn vẫn chưa thể lắng xuống.
Theo N. Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)