Diễm Hương mừng sinh nhật quý tử, sơ hở lộ chuyện ly hôn?

Google News

Không một từ nào nhắc đến Quang Huy, Diễm Hương lại lấp lửng về chuyện xây dựng mối quan hệ mới.

Sáng sớm 10/1, Diễm Hương có bài đăng dài chúc mừng sinh nhật con trai. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 dành những lời ngọt ngào khi bé Noah tròn 6 tuổi.

"Một chặng đường khá dài mà mẹ đồng hành cùng con trai. Từ nay mẹ sẽ phải luôn cố kiềm lòng, mà thôi gọi con là 'cục thúi' nữa rồi, vì giờ con đã lớn thực sự. Con chẳng còn là một em bé mẹ có thể ẵm bồng ngày nào.

Giờ đây, chàng trai với mái tóc xoăn mẹ thích đã biết nghĩ nhiều hơn cho mẹ, biết hỏi han mẹ ăn cơm chưa, mẹ đi làm có mệt không... Và mẹ càng ngạc nhiên khi con đã nhiều lần nói thích trò chơi thử thách tại một chương trình gameshow vì để cứu mẹ... Mẹ đã không thực sự tin tưởng rằng con có thể hiểu hết luật trò chơi và hành động dứt khoát đến vậy.

Mẹ đã sai, sai khi vẫn cứ nghĩ con còn là một em bé của mẹ, thích chạy nhảy và khó lắng nghe", hoa hậu trải lòng.

Diem Huong mung sinh nhat quy tu, so ho lo chuyen ly hon?

Diem Huong mung sinh nhat quy tu, so ho lo chuyen ly hon?-Hinh-2

Bé Noah nhà Diễm Hương đã lớn phổng phao.

"Con trai đã dần đánh vần và đọc những con chữ, đếm số và thực hiện những phép tính đầu tiên trong đời mình. Mẹ mong rằng sau này con sẽ khôn ngoan hơn, khéo léo tính toán hơn, để cho cuộc đời con ít gập ghềnh hơn mẹ", Diễm Hương xúc động viết thêm.

Tự nhủ sẽ thương con hơn qua từng phút, từng giây còn sống, song người đẹp 31 tuổi cho biết sẽ giáo dục Noah nghiêm khắc hơn trước, để cậu bé dần trở thành một quý ông thực sự.

"Mẹ biết con sẽ buồn nhiều vì sự cứng rắn hơn của mẹ, con sẽ thấy không còn được mẹ ôm ấp, mà đẩy ra xa để con dần tự lập. Mẹ chuẩn bị cho tương lai của con, mà trên con đường đó, Noah của mẹ sẽ mạnh mẽ và bản lĩnh.

Nếu có gặp bất kể khó khăn gì, con sẽ dịu dàng và tử tế với những người con thương yêu, dù là trong hoàn cảnh khó chịu nào đi nữa. Cuối cùng Noah mà mẹ sinh ra sẽ là một người đàn ông giỏi giang và thành đạt, có được cuộc sống hạnh phúc", Diễm Hương mong mỏi.

Diem Huong mung sinh nhat quy tu, so ho lo chuyen ly hon?-Hinh-3

Đáng chú ý, trong tâm thư dài gửi con ngày sinh nhật, Diễm Hương không dùng 1 từ nào để nói về Quang Huy - người chồng thứ 2 của Diễm Hương, cũng là cha đẻ bé Noah. 

Không đả động Quang Huy, song Diễm Hương lại có đoạn văn dài lấp lửng chuyện xây dựng mối quan hệ mới. Điều này tiếp tục củng cố nghi vấn ly hôn cha đẻ bé Noah của hoa hậu.

"Khi tham gia một chương trình, có một luận điểm thế này: 'Phụ nữ có nên sợ san sẻ quỹ thời gian của con mình với một người đàn ông khác khi mở lòng dám yêu thêm sau đỗ vỡ?'.

Mẹ đã trả lời thế này con trai à: 'Với tôi, Noah luôn là ưu tiên, bởi cả thế giới này có thể quay lưng, nhưng tôi vẫn có niềm tin lớn con trai là của mình, sẽ bên mình. Nhưng sẽ là cực đoan nếu cho rằng dám mở lòng cho một người khác sẽ mất đi quỹ thời gian dành cho con trai, bởi thực ra đó cũng là một mối quan hệ giữa mẹ và một người đàn ông nhỏ.

Nhưng tưởng tượng xem, tuyệt vời ra sao nếu người mẹ cẩn thận chọn lựa một người yêu thương mình và họ có thể cùng mẹ dành thời gian cho con. Niềm vui đó sẽ nhân lên hơn nữa'.

Con trai à, hãy tin một người mà mẹ có thể chọn làm bạn, đi ăn, đi chơi cùng thôi hay là cả làm hợp tác làm ăn, thì mẹ cũng cần đảm bảo họ thương quý con.

Vì lẽ đó, đối với một người mà mẹ có thể mở lòng để yêu thương, mẹ cần trước tiên, chắc chắn - rằng họ sẽ phải yêu mến con như con đáng được nhận lấy! Sẽ không một ai hay một điều gì làm mẹ lung lay về quan điểm này".

Diem Huong mung sinh nhat quy tu, so ho lo chuyen ly hon?-Hinh-4

Diễm Hương cho biết người mà cô mở lòng yêu thương buộc phải quý mến, trân trọng con trai cô.

Diem Huong mung sinh nhat quy tu, so ho lo chuyen ly hon?-Hinh-5

Diễm Hương - Quang Huy tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2015, khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ. Tuy nhiên kể từ 2017 đến nay, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ 2 liên tục rộ lên. Quang Huy không còn xuất hiện bên Diễm Hương, hoa hậu cũng không nhắc đến chồng trên mạng xã hội. 

Trong tiệc sinh nhật bé Noah 5 tuổi năm ngoái, Quang Huy cũng vắng mặt. Đăng đàn mừng tuổi mới của con, Hoa hậu Thế giới người Việt không nhắc đến chồng dù chỉ một lời.

Được truyền thông hỏi đến, Diễm Hương liên tục từ chối chia sẻ về tình hình hôn nhân hiện tại.

Khoảng 1 năm trở lại đây, Diễm Hương liên tiếp để lộ bằng chứng có người yêu mới. Cô và người đàn ông bí ẩn xưng hô "vợ - chồng", khoe tin nhắn bày tỏ tình cảm lãng mạn. 

Theo phát hiện của cư dân mạng, người đàn ông này chắc chắn không phải Quang Huy thông qua dấu hiệu nhận dạng. Trên bàn tay người bí ẩn có nốt ruồi đậm nét, còn Quang Huy thì không. 

Diễm Hương từng đăng ảnh lấp lửng người đàn ông này, dấu hiệu nhận dạng cho thấy không phải Quang Huy.

Theo Bối Bối/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)